เข้ม ชอบฉายา “พระเอกสายเวทย์” ภูมิใจเรียนจบ เตรียมขนญาติร่วมงานรับปริญญา

Home » เข้ม ชอบฉายา “พระเอกสายเวทย์” ภูมิใจเรียนจบ เตรียมขนญาติร่วมงานรับปริญญา



เข้ม ชอบฉายา “พระเอกสายเวทย์” ภูมิใจเรียนจบ เตรียมขนญาติร่วมงานรับปริญญา

เข้ม ชอบฉายา / มีรายชื่อติด 1 ใน 10 ฉายาดารา ปี 2022 “พระเอกสายเวทย์” ทำเอาหนุ่ม “เข้ม” หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ออกอาการงง ว่ามีชื่อติดโผเข้าไปได้ยังไง

เข้ม ชอบฉายา

ล่าสุด พระเอกหนุ่มมาร่วมงานฉลองครบรอบ 11 ปี บริษัท บอน-ซอง ยืนหนึ่งบริษัทจำหน่ายยา และเครื่องมือแพทย์ด้านความงาม ที่โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ และได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ได้รับฉายาดาราปีนี้ ร่วมถึงเรื่องที่เรียนจบ เตรียมตัวเหมารถทัวร์ขนญาติมาร่วมงานรับปริญญา

ได้ฉายาพระเอกสายเวทย์? “มันเหมือนกับการเก็บเลเวลของตัวเองนะครับ ตั้งแต่เรื่องเจ้าสมิง ตะกรุดโทน ทุกอย่างเราก็จะได้ใช้คาถาอาคม ก็น่ารักดีครับ ในละครก็จะเป็นสายเวทย์ แต่ชีวิตจริงออกทางมูฯหน่อย”

เข้ม ชอบฉายา

งงไหมเข้าไปติด 1 ใน 10 ฉายาดาราได้ยังไง? “งงครับ เราก็พยายามเรียบเรียงว่าสายเวทย์มาจากอะไร ก็น่าจะเป็นจากละครที่เราได้เล่นแหละครับ ก็ดีใจครับกับฉายานี้ ตอนแรกนึกว่าจะหนักกว่านี้ อันนี้โอเคครับ น่ารักครับ (ยิ้ม) แฟนๆ เขาก็เอาไปตั้งเป็นมีม เป็นแฮชแท็กกันแล้ว ว่าโดนพลังเวทย์ของหัสวีร์หรือยัง ก็ติดแฮชแท็กกันทั้งทวิตเตอร์และในโซเชียลต่างๆ ด้วย”

เบียดพระเอกคนอื่นมาเลย รู้สึกยังไงบ้าง? “อันนี้ไม่รู้เลยครับ แต่ก็ดีใจแล้วก็ขอบคุณมากๆ เลยครับ ที่ได้ให้ฉายานี้มา (ชีวิตจริงมีพลังเวทย์ไหม?) “ไม่มีเลยครับ เสกให้ใครมารักไม่ได้เลย (หัวเราะ) ไม่ได้ตัดพ้อครับ”

มันเข้ากับชีวิตจริงเราไหม เพราะเราก็เป็นสายมูฯ? “ส่วนใหญ่ชอบทำบุญครับ ทั้งในบ้านเกิดตัวเอง แล้วก็ตามสถานที่ต่างๆ ที่เราช่วยเหลือได้ ส่วนในเรื่องของการขอพร ก็จะไปกับคณะต่างๆ ที่เราได้ร่วมไป แต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเรื่องของการทำบุญ สร้างโบสถ์ ถามว่ามูฯหนักไหม มันเป็นจังหวะที่เราว่างพอดีครับ เราก็เลยได้ออกไปทำบุญ ได้มีเวลา ได้จัดเวลาไปทำบุญได้ ช่วงนี้อะไรแรงเราก็จะไปตรงนั้นครับ มันแล้วแต่ปี ดวงแต่ละปีไม่เหมือนกัน”

ปีหน้าก็จะเรียนจบแล้วด้วย? “ใช่ครับ จบเรียบร้อยครับผม จบตามเกณฑ์ ก็ดีใจครับ นี่คือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คุณตาและครอบครัวเฝ้ารอ พอจบในเรื่องของการเรียนทุกอย่างมันก็เบาขึ้น แล้วครอบครัวก็ดีใจมากๆ ครับ คุณยายผมเนี่ยเตรียมชุดผ้าไหมสวยๆ แล้วครับ คุณตาก็เตรียมซื้อทองให้ 2 บาท ก็น่าจะมากันเยอะทั้งฝั่งคุณพ่อและคุณแม่ ก็ชุดใหญ่น่าจะเหมารถทัวร์กันมา”

เข้ม ชอบฉายา

ถือโอกาสเปิดตัวหลานสะใภ้เลยไหมงานนี้? “ไม่น่าจะมีแล้วครับ (หัวเราะ) น่าจะยังๆ (ที่ผ่านมาหนักไหม กับการเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย?) หนักเรื่องของการส่งโปรเจ็กต์ครับ เพราะบางทีเราต้องไปดูเองด้วย บางงานเวลาที่ต้องทำกับเพื่อน มันก็ค่อนข้างที่จะหนักหน่อยครับ แต่ความภูมิใจก็มีมากๆ เลยครับ แต่สิ่งที่เราดีใจคือมันหมดสิ่งที่เราต้องคิดตรงนั้นแล้ว แล้วก็ไปดูขั้นต่อไปที่เราจะทำต่อ อย่างเรื่องธุรกิจ”

มีแพลนเรียนต่อปริญญาโทไหม? “มีครับ จริงๆ ผมอยากเรียนบริหารระหว่างประเทศ กำลังมองหามหาวิทยาลัยอยู่ครับ แต่ก็ต้องดูอีกที ต้องเช็กตารางงานของตัวเองก่อน ถ้าเราไม่ได้ทำงานหนักมากก็คงจะเรียนต่อเลยครับ อยากลุยเลย เพื่อที่จะเสริมกับธุรกิจของเราด้วย”

เข้ม ชอบฉายา

ธุรกิจปลาร้าเป็นยังไงบ้าง? “ขายดีครับ คือจริงๆ ผมกะทำเป็นธุรกิจให้พี่สาว ก็ทำเล่นๆ ลองสั่งมา 1 พันขวด 3 วันขายหมดเลย พอขายหมดเราต้องสั่งล็อตใหม่ ตอนนี้ก็เริ่มลงตัวแล้วครับ กำลังติดต่อขนส่งระหว่างประเทศอยู่ อาจจะส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน ก็เติบโตเร็วครับ พอทำแล้วมันเห็นเงินมันสนุก ก็เลยอยากจะลองจริงจังกับตรงนี้ดูให้พี่สาว ถ้าเกิดระบบมันลงตัว เราก็จะให้พี่สาวเป็นคนดูกับผู้จัดการ”

อยากขยายเป็นโรงงานใหญ่เลยไหม? “อยากนะ ถ้ามองไว้แล้วเราเห็นภาพว่าเราขายได้ ก็อยากจะมีเป็นโรงงานเลย ก็มองใหญ่อยู่ครับ เริ่มศึกษา เริ่มมองหาเรื่องของการบริหารธุรกิจมากขึ้นครับ ปลาร้าของเราคือแซ่บตะโกน แต่ละสูตรความอร่อยของคนมันไม่เหมือนกัน แต่ลองสูตรนี้แล้วผมชอบ ก็อยากจะขายให้คนที่ชอบสูตรเดียวกับผม ของผมจะนัวพอดี แล้วขนาดจะอยู่ 400 ml.”

เข้มกับปลาร้าอะไรแซ่บกว่ากัน? “แซ่บพอๆ กับปลาร้าเลยครับ ปลาร้าต้องกินกับข้าว แต่ผมอะไม่ต้องกินกับอะไรก็อร่อย (หัวเราะ) การันตีเองเลยครับ ใครสนใจอยากสั่งซื้อ ก็ติดต่อได้ทางไอจี เราจะลงลิงก์ไว้ให้ สามารถเข้าไปสั่งได้ที่ไอจี plara.kemkhon ครับ”

ขอบคุณไอจี hussaweee



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ