"เขื่อน ภัทรดนัย" ควงคุณแม่ตอบกลับชาวเน็ต หลังเจอคอมเมนต์ "สงสารพ่อแม่จัง"

Home » "เขื่อน ภัทรดนัย" ควงคุณแม่ตอบกลับชาวเน็ต หลังเจอคอมเมนต์ "สงสารพ่อแม่จัง"

เขื่อน ควงคุณแม่อัดคลิปตอบกลับชาวเน็ตหลังเจอคอมเมนต์ประโยคสงสารพ่อแม่จัง ลั่นไม่ต้องสงสารและไม่ต้องเป็นห่วง 

เพราะอยากให้เข้าใจตรงกัน ถึงความรักความผูกพันของพ่อแม่ที่มีต่อลูก ที่พร้อมให้กับการสนับสนุนทุกการแสดงออกเขาอย่างภาคภูมิใจ เขื่อน ภัทรดนัย หรือ เขื่อน K-OTIC จึงขอควงแขนคุณแม่ออกมาตอบกลับส่งไปถึงชาวเน็ตบางคนที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยประโยคที่ว่า “สงสารพ่อแม่จัง”

โดยคุณแม่ได้ตอบยืนเคียงข้าง เขื่อน และตอบกลับไปด้วยรอยยิ้มอย่างอารมณ์ดีว่า “ไม่ต้องสงสารค่ะและไม่ต้องเป็นห่วงเขื่อนด้วย”

นอกจากนี้ เขื่อน ยังได้เขียนแคปชั่นบอกเล่าอย่างชัดเจนถึงความน่ารักของครอบครัวตนเอง ความผูกพันพ่อแม่ลูกไว้อย่างน่ารักว่า “คุณแม่มาตอบให้เองเลยนะคะ ไม่ต้องสงสารคุณแม่เขื่อนนะคะ พวกเรารักกันและดูแลกันดีมาก ส่วนคุณพ่อก็เป็นคนเอาสร้อยเส้นนี้มาให้หมวยเพราะสนับสนุนการแสดงออกของหมวยด้วยค่ะ พวกเราเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้กันและกันค่ะ ไม่ต้องสงสารคุณพ่อคุณแม่หมวยนะคะ”

“Someone said they felt bad for my parents for having me as a their child. Please do not worry about my mother as she is here to clarify that she is very proud of me. The necklace is also made by my father and sent to me, to show support of his son and how I express myself. We are each other’s safe space, and we love each other very much, so please do not worry about how they feel.” 

 

ต้องบอกว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆ จริงๆ 

  • “เขื่อน ภัทรดนัย” ควงแขนคุณแม่ประชันความแซ่บ สวมชุดว่ายน้ำสุดปัง น่ารักมากจริงๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ