เก่ง เกียร์อาร์ จ่อเอาผิด ไรเดอร์ทุบรถ ยันไม่เคยมีปัญหามาก่อน ไม่อยากให้เกิดซ้ำเสียภาพลักษณ์อาชีพ

Home » เก่ง เกียร์อาร์ จ่อเอาผิด ไรเดอร์ทุบรถ ยันไม่เคยมีปัญหามาก่อน ไม่อยากให้เกิดซ้ำเสียภาพลักษณ์อาชีพ
ไรเดอร์ทุบรถ ปก

เก่ง เกียร์อาร์ จ่อเอาผิด ไรเดอร์ทุบรถ คาดไม่พอใจขณะกำลังแทรกผ่านช่องแคบของรถ ยันไม่เคยมีปัญหามาก่อน ไม่อยากให้เกิดซ้ำเสียภาพลักษณ์อาชีพ

เมื่อวันที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา เก่ง เกียร์อาร์ ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ที่ถูกบันทึกโดยกล้องหน้ารถผ่านเฟซบุ๊ก Pattarasak Thiamprasert ซึ่งเหตุการณ์ขี้เกิดขึ้นในเวลาประมาณ 18.20 น. (ตามเวลาที่กล้องบันทึกภาพ) ของวันที่ 7พ.ย.64 ระหว่างทางที่กำลังกลับบ้าน บนถนนงามวงศ์วาน ก่อนถึงแยกพงษ์เพชร บริเวณหน้าห้างเดอะมอลล์งามวงศ์วาน อยู่ๆ ก็มีไรเดอร์ขี่จักระยานยนต์มาแทรกระหว่างรถทั้งสองคัน พร้อมกับทุบลงที่ด้านหน้าของรถจนได้รับความเสียหาย

นอกจากนี้ จักรยานยนต์ของไรเดอร์คนดังกล่าวไม่ได้ติดแผ่นป้ายทะเบียนเอาไว้ด้วยจึงยากที่จะตามตัว อีกทั้งเก่งยังได้เล่าเหตุการณ์ว่า ในช่วงนั้นเป็นช่วงที่มีการจราจรค่อนข้างหนาแน่น และขณะที่กำลังเคลื่อนรถไป อยู่ๆ ก็มีไรเดอร์ใส่ชุดสีเขียวพยายามขับแซงขึ้นมาระหว่างเลนซึ่งเป็นช่องที่แคบมาก และหลังจากที่แซงขึ้นมาได้ก็ใช้มือทุบลงที่ด้านหน้าของรถอย่างจัง

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับคู่กรณี หรือมีเหตุการณ์ที่สร้างความไม่พอใจต่อกันมาก่อนหน้าแน่นอน เพราะ เพิ่งขับรถออกจากพันธุ์ทิพย์ และขับรถตามทางมาเรื่อยๆ ส่วนตัวมองว่า คู่กรณีคงอาจจะอยากแซง เเต่มีรถด้านขวาจอดอยู่แล้ว ทำให้ช่องทางมันก็จะแคบ แคบก็เข้าไม่ได้ พอมีช่องเขารีบเข้ามาแซงขึ้นมา เเซงปุ๊บทุบเลย

หลังจากเกิดเหตุตนไม่ได้พูดคุยหรือเจรจากับไรเดอร์คนดังกล่าว เนื่องจากไรเดอร์ได้พยามขับหนีทันทีหลังจากที่ทุบรถ และยังได้ปาดหน้ารถคันอื่นๆ อีกด้วย เบื้องต้นเจ้าตัวได้ไปลงบันทึกประจำวันกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เรียบร้อยแล้ว ส่วนในเรื่องของค่าเสียหายอยู่ที่ประมาณ 5,000-6,000 บาท พร้อมกับอย่างเคลียร์กับคู่กรณี เพราะไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ซ้ำกับคนอื่นและไม่อยากให้เสียภาพลักษณ์ต่อคนที่ประกอบอาชีพเดียวกัน

ข่าวที่น่าสนใจ

ครูใจเด็ด! บอกเหตุผลลาออกชัด ครึ่งหน้ากระดาษ โดนใจครูทั้งประเทศ

ชื่นชม! หมอใจดี ให้เงินคนไข้กำชับครั้งหน้าขึ้นรถตู้ หลังขี่ซาเล้งมาเองกว่า 90 กม.

อึ้ง! แจงรายละเอียด คลัสเตอร์ผู้บำบัดยาเสพติด สระแก้ว ติดเชื้อแล้ว266 ราย ทั้งครูฝึกและนร.



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ