‘เก่ง เกียร์อาร์’เปิดใจ! โดนไรเดอร์ทุบรถ ลั่นไม่รู้จัก เอาเรื่องถึงที่สุด-ต้องมาขอโทษ

Home » ‘เก่ง เกียร์อาร์’เปิดใจ! โดนไรเดอร์ทุบรถ ลั่นไม่รู้จัก เอาเรื่องถึงที่สุด-ต้องมาขอโทษ



‘เก่ง เกียร์อาร์’เปิดใจ! โดนไรเดอร์ทุบรถ ลั่นไม่รู้จัก เอาเรื่องถึงที่สุด-ต้องมาขอโทษ ให้ชดใช้ค่าเสียหายในส่วนที่ทำลายทรัพย์สิน

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Pattarasak Thiamprasert (Dj Keng) โพสต์คลิปวีดีโอ เหตุการณ์ขณะขับรถยนต์ตามปกติ จู่ๆ ถูกไรเดอร์ส่งอาหารเร่งเครื่องแซง ก่อนใช้มือทุบคิ้วกันแมลงฝากระโปรงหน้ารถจนได้รับความเสียหาย พร้อมระบุข้อความว่า “สุดยอดคับ..คนส่งของคนนี้ มีบริการทุบรถคนอื่น! แผ่นป้ายทะเบียนก็ไม่ติด?? ที่บริษัทมีการอบรมกันบ้างหรือเปล่า???? แบบนี้ควรใช้บริการต่อมั้ย??? ทุบรถละหนี!!!”

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 9 พ.ย.64 นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ หรือดีเจเก่ง เจ้าของฉายา “เก่ง เกียร์อาร์” เปิดเผยกับข่าวสดออนไลน์ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา ขณะกำลังขับรถกระบะส่วนตัว โดยใช้ถนนเส้นงามวงศ์วาน มุ่งหน้าสี่แยกพงษ์เพชร ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อมาถึงช่วงก่อนถึงโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นถนน 3 เลน โดยตนขับอยู่ในเลนกลางตามปกติ จู่ๆถูกคู่กรณีขี่แซงจากเลนขวาสุดแล้วใช้กำปั้นข้างซ้ายทุบรถเข้าอย่างจั งโดยไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุใด เนื่องจากตนใช้รถใช้ถนนมาตามเส้นทางปกติ อีกทั้งไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกับผู้ใดมาก่อนหน้านี้

“ผมคิดว่าก่อนเกิดเหตุเขาคงอยากจะขี่แซงในตอนแรก แต่ไม่สามารถแซงได้ เนื่องจากติดรถยนต์อีกคันที่อยู่เลนขวาสุด และรถของผมที่อยู่เลนกลางจนเป็นเหตุให้ไปไม่ได้ พอสบโอกาสมีช่องว่างคู่กรณีจึงรีบเร่งเครื่องแซงก่อนก่อเหตุตามคลิปวิดีโอที่ปรากฏ หลังเกิดเหตุได้บีบแตรเรียกให้หยุด แต่คู่กรณีกลับเพิกเฉยและขี่ไปอยู่เลนซ้ายสุด ซึ่งบริเวณนั้นเปลี่ยนเป็นถนน 4 เลน เมื่อรู้ว่าผมขับตาม ผู้ก่อเหตุจึงรีบเร่งเครื่องตัดถนนจากเลนซ้ายสุดไปเลนขวาสุด เพื่อกลับรถหลบหนีมุ่งหน้าไปยังแยกแครายอย่างรวดเร็ว หลังเกิดเหตุนำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณีที่สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ในทันที โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลว่า ทีมงานเก่งมาก และขอใช้เวลาไม่นานในการติดตามตัวผู้กระทำความผิด” เก่ง เกียร์อาร์ กล่าว

นายภัทรศักดิ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ขอยืนยันว่า ตนกับคู่กรณีไม่เคยรู้จัก และไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนหน้านี้ ซึ่งตนขับรถมาตามเส้นทางโดยปกติ ซึ่งตนคาดว่าผู้ก่อเหตุไม่ได้เจาะจงที่จะมาทำร้ายตนตั้งแต่แรก แต่อาจเกิดจากความเครียดเรื่องของการทำงาน จึงตัดสินใจก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว หากทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้กระทำความผิดได้แล้ว อย่างแรกตนอยากจะให้มาขอโทษ และสอบถามว่าทุบรถตนทำไม พร้อมทั้งให้ชดใช้ค่าเสียหายในส่วนที่ทำลายทรัพย์สินของผู้อื่น ก่อนให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ