เก่ง ธชย คลายข้อสงสัย? โชว์ชุดงานแต่ง ทำแฟนๆ เอ๊ะอ๋อหรือจะมีข่าวดี  

Home » เก่ง ธชย คลายข้อสงสัย? โชว์ชุดงานแต่ง ทำแฟนๆ เอ๊ะอ๋อหรือจะมีข่าวดี  



เก่ง ธชย คลายข้อสงสัย? โชว์ชุดงานแต่ง ทำแฟนๆ เอ๊ะอ๋อหรือจะมีข่าวดี

เก่ง ธชย คลายข้อสงสัย? / จู่ๆ โพสต์รูปชุดเจ้าสาว แถมข้อความยังชวนสงสัย “ขอบพระคุณพี่บีมพี่แมน ที่ช่วยดูแลชุดให้เก่งในวันสำคัญเร็วๆนี้ ขอบพระคุณมากๆครับ” และเพิ่งจะมีข่าวเริ่งทำคะแนน จีบ นุกเกอร์ กฤษกร วงอีสานนครศิลป์ ไปเมื่อเร็วๆ นี้ สำหรับนักร้องดัง ‘เก่ง’ ธชย ประทุมวรรณ

เก่ง ธชย คลายข้อสงสัย?

เจ้าตัวเดินทางมาร่วมงานงาน “บัวผัน Fun Fair” เปิดตัวและชมภาพยนตร์เรื่อง “บัวผัน ฟันยับ” ที่ Suralai Hall ชั้น 7 ICONSIAM จึงได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงรูปดังกล่าว

โชว์ชุดแต่งงานแหละ? “ครับผม บอกไว้ว่าเป็นงานพิเศษ จริงๆ ทางร้านก็ตัดชุดให้เรา และมีงานพิเศษจริงๆ แต่ไม่ใช่ชุดนั้น (หัวเราะ) ประมาณเดือนธันวาคม เปิดตัวภาพยนตร์ที่มีการเอาโขนไปอยู่ในโรงภาพยนตร์ แล้วเก่งได้มีโอกาสไปงานนั้น ก็เรียกว่ามีโอกาสที่ดี มีรับเสด็จด้วย ก็เลยตัดชุดใหม่เพื่อรับเสด็จด้วย”

เก่ง ธชย คลายข้อสงสัย?

คือเข้าไปฟิตติ้งชุดจริงแหละ? “ใช่ครับ แล้ววันนั้นไม่มีชุดให้ถือไง เราก็เลยถือชุดเจ้าสาวไปเลย วันนั้นสวนกับพี่เอ็มมี่ (อมลวรรณ) ด้วยนะ ไม่รู้ใช่ชุดพี่เขาหรือเปล่า (หัวเราะ) แค่นั้นเอง คนก็ตีความออกไปไง”

ก็เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวจีบ นุกเกอร์ อีสานนครศิลป์? “(หัวเราะ) คนก็โยงไปไง แล้วมันน่าจะเร็วไปเนอะ (หัวเราะ) เพิ่งกำลังจีบแล้วจะแต่งงานแล้ว ยังๆ ครับ”

เก่ง ธชย คลายข้อสงสัย?

มีคนส่งข้อความไปถามเยอะไหม? “มีเพื่อนถาม แต่เขาน่าจะเข้าใจกัน คือเราชอบลงถ่ายรูปอะไรแกล้ง แต่อันนี้ก็ไม่ได้แกล้งนะ ถ่ายรูปขอบคุณร้านจริงๆ แต่ไม่มีชุดให้ถือไง ก็เลยเอาชุดนี้แล้วกัน (ยิ้ม)”

ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง คุยกันต่อเนื่องไหม? “ก็มีคุยเรื่อยๆ ครับ (ติดต่อกันเหมือนเดิม?) ใช่ครับ จริงๆ ช่วงเดือนธันวาคมนี้งานมันจะแน่นมากเลย เขาก็งานแน่น เราก็งานแน่น แล้วหลังจากนี้ก็ต้องเตรียมแพ็กกระเป๋าเตรียมตัวไปสปป.ลาวด้วย ทัวร์ยาวถึงสิ่นเดือนเลย งานแน่นทั้งคู่ครับ”

เก่ง ธชย คลายข้อสงสัย?

ได้แต่สื่อสารผ่านโทรศัพท์? “ก่อนหน้านี้มีบ้าง แต่หลังจากนี้ยากและ คิวเขาแน่น คิวเราแน่น จะไม่โกยก็ไม่ได้ (หัวเราะ) ก็เคลียร์กันก่อนครับ เราต่างทำงานกีนดีกว่า เข้าใจกันครับ สายดาราเขาจะหยุดได้ช่วงเทศกาลเนอะ แต่สายนักร้องช่วงเดือนธันวาคม เคาต์ดาวน์อย่างนี้ เทศกาลกอบโกยเลยนะ”

เคลียร์แหละเนอะ? “ก็เรียกว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับงานนี้ แต่ยังไม่ใช่งานแต่งครับ (หัวเราะ)”

ขอบคุณรูปจากไอจี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ