เก็บตก 5 ประเด็นสำคัญ หลังเกมพรีเมียร์ลีก : ลีดส์ 1-1 ลิเวอร์พูล

Home » เก็บตก 5 ประเด็นสำคัญ หลังเกมพรีเมียร์ลีก : ลีดส์ 1-1 ลิเวอร์พูล



เก็บตก 5 ประเด็นสำคัญ หลังเกมพรีเมียร์ลีก : ลีดส์ 1-1 ลิเวอร์พูล

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ2020/21
 คืนวันจันทร์ที่ 19 เมษายน 2021
 
ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1 ลิเวอร์พูล

สนาม : เอลแลนด์ โร้ด

1. ดราม่าก่อนเกมLeeds United v Liverpool - Premier LeagueLeeds United v Liverpool – Premier Leagueผู้เล่น ลีดส์ ยูไนเต็ด สวมเสื้อต้านการแข่งขัน ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ระหว่างการวอร์มอัพก่อนเกมโดยได้เอาเสื้อดังกล่าวไปแขวนไว้ในห้องแต่งตัวทีมเยือนด้วยแต่ดูเหมือน คล็อปป์ จะไม่เล่นด้วยออกมาให้สัมภาษณ์ตำหนิพร้อมยอมรับว่าไม่พอใจกับการกระทำของคู่แข่งเป็นอย่างมาก

2. ชวดขึ้นท็อปโฟร์Diego LlorenteDiego Llorenteลิเวอร์พูล พลาดโอกาสขึ้นอันดับ 4 ไปอย่างน่าเสียดายหลังถูก ลีดส์ ตามตีเสมอในช่วงท้ายเกมและยังเหลือโปรแกรมลีกให้ลงเล่นอีก 6 นัดเพื่อคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (หรือ ESL ที่ได้เล่นชัวร์ๆอยู่แล้ว)

3. 300Sadio Mane, Roberto Firmino, Trent Alexander-ArnoldSadio Mane, Roberto Firmino, Trent Alexander-Arnoldลูกยิงของ ซาดิโอ มาเน ในเกมนี้เป็นประตูที่ 300 ของ 3 ประสานอันลือลั่นของ หงส์แดง โดยแบ่งเป็น ซาลาห์ 122 ประตู, เฟอร์มิโน คนที่อยู่มานานที่สุด 84 และ มาเน 94

4. ฟาบินโญ คืนตำแหน่งเซ็นเตอร์Fabinho, Patrick BamfordFabinho, Patrick Bamfordหลังจากที่เขาได้โอกาสกลับมาเล่นกองกลางตัวรับดังที่หวังเอาไว้ตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้ว ฟาบินโญ กลับต้องมาประจำการในตำแหน่งกองหลังอีกครั้งเพราะอาการบาดเจ็บของ แนธ ฟิลลิปส์ ที่จับคู่กับ คาบัค ได้อย่างลงตัวในระยะหลัง

นับว่าโชคของเขายังดีที่การจ่ายพลาดในครึ่งแรกไม่ถูกลงโทษโดย แบมฟอร์ด เพราะนอกเหนือจากจังหวะนั้นแล้วผลงานของแข้งชาว บราซิล ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีที่เดียว

5. ลีดส์ ยิงทิ้งยิงขว้างAlisson Becker, Tyler RobertsAlisson Becker, Tyler Robertsปัญหาเดิมๆของ ลีดส์ ที่เป็นมาตลอดทั้งฤดูกาลคือการใช้โอกาสไปอย่างสิ้นเปลือง เช่นเดียวกับเกมนี้ที่พวกเขาครองเกมเหรือกว่าคู่แข่งอย่างชัดเจนในครึ่งหลังพร้อมทั้งสร้างโอกาสได้อย่างเป็นกอบเป็นกำแต่กว่าจะเปลี่ยนเป็นประตูได้ก็ต้องรอกันเสียเหงือกแห้งในช่วงท้ายเกม

ติดตามผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทุกคู่ที่นี่ https://www.sanook.com/sport/program/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ