เก็ต-รทสช. จี้ประเด็น ส.ส.ทำร้ายร่างกายผู้หญิง ลั่น อย่าให้ผลไม้ปิดเสียง

Home » เก็ต-รทสช. จี้ประเด็น ส.ส.ทำร้ายร่างกายผู้หญิง ลั่น อย่าให้ผลไม้ปิดเสียง

เก็ต-รทสช.

เก็ต-รทสช. จี้กระแสประเด็นร้อน ส.ส.ทำร้ายร่างกายผู้หญิง ลั่น อย่าให้ผลไม้มาปิดเสียงของคุณ หลังทางแฟนสาว ส.ส.ก้าวไกล ออกมาโพสต์ไม่ติดใจ

วันที่ 3 กรกฎาคม 2566 หลังจากในช่วงเช้าที่ผ่านมามีกระแสข่าว แฟนสาวของ นายสิริน ส.ส.พรรคก้าวไกล ออกมาชี้แจงถึงกรณี ส.ส.ทำร้ายร่างกายผู้หญิง ว่า ตนเองนั้นไม่ติดใจเอาความ ส.ส. รายดังกล่าวแล้ว พูดคุยทำความเข้าใจกันแล้ว ทาง ส.ส.รายดังกล่าวก็กำลังถูกทางพรรคลงโทษ ซึ่งเป็นที่พึ่งพอใจสำหรับตัวเอง และขอให้เหตุการณ์ที่เกิดดังกล่าวเป็นบทเรียนสำหรับผู้ชายและนักการเมืองรายอื่น ๆ

เก็ต-รทสช-2
ขอบคุณภาพ เก็ต ชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา

ต่อมา เก็ต-รวมไทยสร้างชาติ หรือ นายชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา เจ้าพ่อคอนเทนต์ที่เคยออกมาโคฟเวอร์เลียนแบบท่าทาง นายพิธา หัวหน้าพรรคก้าวไกล จนตกเป็นกระแสดราม่า ก็ได้มีการออกมาโพสต์รูปพร้อมข้อความหลังจากแฟนสาวของ ส.ส. รายดังกล่าวชี้แจง โดยมีการระบุข้อความว่า “อย่าให้ผลไม้มาปิดเสียงของคุณ #สสทำร้ายร่างกายผู้หญิง”

  • แฟนสาว สิริน-ก้าวไกล แจงปม ส.ส.ทำร้ายร่างกาย ลั่น ไม่ติดใจแล้ว
  • ‘เรืองไกร’ ร้องสอบ ‘พิธา’ ไปดูวอลเลย์บอล หวั่น! กระทบภาพลักษณ์นักกีฬา
  • ภูมิธรรม พรรคเพื่อไทย ชี้วิธีแก้ปัญหา ประธานสภา วันนอร์ คือทางออก

โดยรูปที่ เก็ต-รทสช. นำมาโพสต์นั้น มีลักษณะยืนตรง สวมเสื้อสีดำ ในมือทั้ง 2 ข้างถือผลไม้อยู่ มือข้างซ้ายถือ “ส้ม” ส่วนมือข้างขวาถือ “กล้วย” โดยบริเวณที่ปากของเก็ต มีเทปสีดำปิดกั้นทับเอาไว้เป็นกากบาท ทั้งนี้ เก็ตยังมีการแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ส่งรูปกล้วย 1 หวี พร้อมระบุข้อความว่า “น่ากิน” ซึ่งตอนนี้ยังไม่รู้ถึงเจตนาแน่นชัดว่า ทางเก็ต ต้องการสื่อสารอะไรกันแน่

เก็ต-รทสช-1
ขอบคุณภาพ เก็ต ชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา

ทั้งนี้ ในโพสต์ชี้แจงของแฟนสาว ส.ส.ก้าวไกล ในช่วงตอนหนึ่งเธอระบุว่า “ขอชี้เแจงข้อเท็จจริงในวันเกิดเหตุ วันนั้นเรามีปากเสียงกันและเกิดการยื้อแย่งโทรศัพท์กันในรถ คุณสิรินใช้กำลังยื้อแย่งโทรศัพท์จากดิฉันจนทำให้โทรศัพท์มากระแทกหน้าดิฉันอย่างแรง ภายหลังที่มีการพูดคุยทำให้ทราบว่าเป็นการกระทำโดยมิได้ตั้งใจและยังมีเหตุการณ์ยื้อฉุดกันบริเวณข้างรถ ทำให้ดิฉันเผลอล้มกระแทกลงจนเป็นเหตุให้เกิดบาดแผล”

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ