‘เก็ต ชินภัสร์’ ประกาศลาออกจากพรรค รทสช. ลั่น! เพราะระบบพรรค

Home » ‘เก็ต ชินภัสร์’ ประกาศลาออกจากพรรค รทสช. ลั่น! เพราะระบบพรรค
เก็ต-ลาออก-ปก-min

‘เก็ต ชินภัสร์’ ประกาศลา ออกจากพรรค รทสช. เผยความในใจ ลั่น! เพราะระบบพรรค ไม่สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับประเทศได้

วันที่ 14 ธันวาคม 2566 นายชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา หรือ เก็ต รองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ และอดีตผู้สมัคร สส.เชียงใหม่ เขต 1 ได้มีการเคลื่อนไหวผ่าน Facebook ว่า “จดหมายลาออกสมาชิกพรรค 10 ปีที่ผ่านมาโลกเปลี่ยนเเปลงไปในทุกมิติ”

และยังกล่าวเพิ่มเติม ว่า ผมสัมผัสได้ว่าคนไทยต้องการความเปลี่ยนแปลง ประชาชนไม่ต้องการการเมืองเดิมๆ นักการเมืองรุ่นเก่าเดิมๆ ชุดความคิดเดิมๆอีกต่อไป ผมอยู่สังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติมา 10 เดือน บินไปเข้าประชุมพรรคจากเชียงใหม่ทุกสัปดาห์ ทุ่มเทพลังกายและพลังใจทํางานกับพรรคมาตลอด

เก็ต-14-12-66-3-min

“ผมจึงกล้าพูดได้ว่าพรรครวมไทยสร้างชาติไม่สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับประเทศได้ ตราบใดที่ยังไม่เปลี่ยนระบบภายใน เเละยังทํางานเเบบเดิม” นายชินภัสร์ กล่าว

  • เศรษฐา เบรก ชัชชาติ ปม PM 2.5 ไม่สั่ง WFH ลั่น ฝุ่นมันก็ขึ้นๆลงๆ
  • รวมคลิปมุมสูง ไฟไหม้ตลาดจ๊อดแฟร์ ปชช. บนคอนโดฯ ตกใจควันท่วม
  • เพื่อนเด็ก 17 แฉเพิ่ม ปม ‘สมรักษ’ ลั่น! เรียกให้กลับโต๊ะแล้วไม่กลับ

ผู้บริหารพรรคในอุดมคติของผมต้องกล้าชน ลดความเหลื่อมล้ำในสังคม เข้าถึงง่าย ฟังความคิดเห็นของสมาชิกพรรค ใจถึง ทํางานเชิงรุก ทำงานมีระบบ และกล้าเปลี่ยนแปลง หากฝ่ายอนุรักษ์ไม่ปฏิรูปตัวเอง ฝ่ายอนุรักษ์จะไม่มีพื้นที่เหลือในอนาคต

ส่วนสถาบันกษัตริย์ยังคงต้องมีอยู่ จุดยืนข้อนี้ของผมชัดเจน เเต่ฝ่ายอนุรักษ์ต้องมีมากกว่า ‘ปกป้องสถาบัน’ และ ‘ห้ามเเตะ 112’ ไปวันๆ

ผมจึงตัดสินใจลาออกจากพรรครวมไทยสร้างชาติ และขอยุติบทบาทรองโฆษกพรรค ณ บัดนี้ ด้วยความเคารพ เก็ต ชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา 14 ธันวาคม 2566

เก็ต-14-12-66-1-min



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ