เกือบมีมวย ฝรั่งขึ้น BTS ไม่ใส่แมสก์ ลุงเข้ามาด่ายับแสดงตัวเป็น ตำรวจ ก่อนจะเชิญออก

Home » เกือบมีมวย ฝรั่งขึ้น BTS ไม่ใส่แมสก์ ลุงเข้ามาด่ายับแสดงตัวเป็น ตำรวจ ก่อนจะเชิญออก
ไม่ใส่แมสก์

ฝรั่งขึ้น BTS ไม่ใส่แมสก์ เป็นเรื่องเกือบมีมวย ลุงแสดงตัวเป็น ตำรวจ เข้ามาด่ายับ คุณเอาเชื้อโรคมาแพร่ประเทศไอ มันใช้ได้ที่ไหน

ไม่ใส่แมสก์-1
ขอบคุณภาพ kinnifers

อย่างที่ใครหลายคนทราบกันดีว่า สถานการณ์โควิดอยู่คู่กับประเทศไทยมาอย่างยาวนาน มีผู้สูญเสียจากไวรัสชนิดนี้เป็นจำนวนมากจนมีผู้คนต่างหวาดกลัว ซึ่งแม้ในปัจจุบันจะมีการผ่อนปรนมาตรการการใส่หน้ากาก แต่ประชาชนส่วนใหญ่ก็ยังคงใส่เพื่อป้องกันตัวเองจากเชื้อไวรัสตัวนี้

-2
ขอบคุณภาพ kinnifers

แต่ในกรณีนี้ ผู้ใช้ Twitter รายหนึ่งโพสต์เรื่องราวเหตุการณ์บนรถไฟฟ้าขบวนหนึ่ง เมื่อมีชาวต่างชาติรายหนึ่ง ไม่ใส่แมสก์ ได้ขึ้นมาใช้บริการร่วมขบวนกับประชาชนรายอื่นที่ยังคงใส่แมสก์เพื่อป้องกันตนเองจากโรคโควิด ซึ่งในเหตุการณ์ได้มีชายสูงอายุรายหนึ่งเข้ามาต่อว่าจนดังลั่นไปทั่วขบวนรถไฟฟ้า

-3
ขอบคุณภาพ kinnifers
  • ยูซอนโฮ คอนเฟิร์มสถานะสมาชิกใหม่ของ “2 Days & 1 Night Season 4”
  • โซเชียลวิจารณ์เดือด! ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดนผู้จัดการคนดัง แกล้งดึงผมออกสื่อ
  • คู่รักระทึกได้ จดหมายลึกลับ จากเจ้าของบ้านโบราณอายุ 130 ปี เผยความลับที่ซ่อนอยู่

จากคลิปจะเห็นได้ว่า ลุงรายดังกล่าวแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาต่อว่าชาวต่างชาติรายนี้ว่า ประเทศคุณอย่างนี้เหรอ คนไทยเค้าสวมกันทั้งหมดแต่คุณไม่สวมอ่ะ ถ่ายสิ “My friend you อะ” คุณมา ซอรี่ ซอรี่ มันใช้ไม่ได้อ่ะ คุณไม่รักษากฎ คุณเอาเชื้อโรคมาแพร่ประเทศไออ่ะ มันใช้ได้ที่ไหน

ไม่ใส่แมสก์-4
ขอบคุณภาพ kinnifers

ซึ่งเหตุการณ์ดูคล้ายจะรุนแรงขึ้นเรื่อย เนื่องจากตำรวจรายนี้รู้สึกว่า ตนเองและประชาชนที่อยู่ในรถไฟฟ้ากำลังเสี่ยงจากชาวต่างชาติรายนี้ที่ไม่ใส่แมสก์และกำลังแพร่เชื้อโรคที่มองไม่เห็นในสถานที่ที่มีคนอยู่เป็นจำนวนมาก โดยมีการต่อว่าเพิ่มว่า “คนอื่นเค้าสวมกันหมดแล้วคุณไม่สวมอยู่คนเดียว เดี๋ยวผมเอาพนักงานเชิญคุณออก เช็กเอาต์เลย” พร้อมกับเดินไปที่ห้องคนขับรถไฟฟ้า

ไม่ใส่แมสก์-5
ขอบคุณภาพ kinnifers

ทั้งนี้ ทาง BTS ได้มีการออกแถลงถึงเรื่องการใส่หน้ากากอนามัยว่า “เนื่องจากมีการประกาศ ฯ การผ่อนคลายการสวมหน้ากากอนามัยในที่สาธารณะแล้ว เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารส่วนรวม รถไฟฟ้าบีทีเอสขอความร่วมมือให้มีการสวมหน้ากาก ขณะใช้บริการรถไฟฟ้าตามข้อแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขนะครับ”

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ