เกือบดราม่า! นศ.พยาบาลปี 1 ทั้งรุ่นติดอยู่บนตึก หลังป้าล็อกไม่รู้มีคนอยู่

Home » เกือบดราม่า! นศ.พยาบาลปี 1 ทั้งรุ่นติดอยู่บนตึก หลังป้าล็อกไม่รู้มีคนอยู่


เกือบดราม่า! นศ.พยาบาลปี 1 ทั้งรุ่นติดอยู่บนตึก หลังป้าล็อกไม่รู้มีคนอยู่

เกือบดราม่า! นศ.พยาบาลปี 1 ทั้งรุ่นติดอยู่บนตึก หลังป้าล็อกไม่รู้มีคนอยู่ ผ่านไปสักพักยามก็มาไขให้ วอนอย่าคอมเมนต์ในทางลบ ถ่ายกันขำๆ กับเพื่อน

วันที่ 2 ก.ย.65 สมาชิก TikTok @__ssadie4 โพสต์คลิปขณะติดอยู่บนอาคารเรียน หลังป้าล็อกตึก ทำให้นักศึกษาพยาบาลปี 1 ทั้งรุ่นยังอยู่บนตึก จึงไม่สามารถลงไปได้

โดยในคลิป มีกลุ่มนักศึกษาพยาบาลปี 1 ทั้งรุ่น ซึ่งยังคงอยู่บนตึกมารวมตัวยืนออกันจนแน่น หลังเจ้าหน้าที่คิดว่าไม่มีใครอยู่แล้ว จึงได้ทำการล็อกตึกด้านล่าง จนไม่สามารถลงไปกันได้

หลังโพสต์ดังล่าวเผยแพร่ไป ผู้โพสต์ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ทุกคนคะ ขอบคุณที่พี่ๆ ทุกคนเป็นห่วงมากๆ เรื่องอันตรายอื่นที่อาจจะเกิดเช่นไฟไหม้ แต่หลังจากหนูถ่ายคลิปได้ไม่นานลุงยามก็มาเปิดให้แล้วค่ะ” และยังคอมเมนต์ต่ออีกว่า “หนูไม่อยากให้คอมเมนท์ไปในทางลบมาก หนูถ่ายกันขำๆ กับเพื่อนๆ ไม่ได้มีเจตนาอื่นๆ เลยค่ะ ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ ที่เป็นห่วงพวกหนูน้าคะ แงง”

ขณะเดียวกันก็มีคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์บอกว่า “เคยเจอแบบนี้ จนคณบดีทราบ จนต้องได้เอาบอร์ดมาไว้หน้าประตูตึก ตอนเย็นต้องลงมาเขียนว่าใครอยู่ชั้นไหนที่ยังไม่กลับ กลับดึกกี่โมง” และมีคนบอกอีกว่า “ดีเลย ให้เด็กในคณะมีแถบแม่เหล็กคนละอัน พอใช้ตึกก็เอาไปติดไว้ที่บอร์ดที่มีแม่เหล็ก พอออกก็หยิบเก็บ คณะอื่นมาใช้ต้องไปขอกับใครสักคน ดีไหม”

 

@__ssadie4 #นักศึกษาพยาบาล ♬ เสียงต้นฉบับ – Ai Ai – 🇹🇭🇳🇪🇱🇹🇲🇲꧁𝑵𝑨𝑴𝑬༄ออบ?

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ