เกือบขิต! หนุ่มไรเดอร์ จอดรถถ่ายสตอรี่ ก่อนหงายหลังตกแม่น้ำเจ้าพระยา

Home » เกือบขิต! หนุ่มไรเดอร์ จอดรถถ่ายสตอรี่ ก่อนหงายหลังตกแม่น้ำเจ้าพระยา

หนุ่มไรเดอร์ หงายหลัง -ปก-min

บังเอิญหรือจงใจ!? ชาวบ้านรุดช่วย หนุ่มไรเดอร์ ตกสะพานเจษฎาฯ เจอมือถือตั้งกล้องถ่ายสตอรี่ ไม่รู้พลาดท่า หรือตั้งใจดิ่งเจ้าพระยา

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปในกลุ่ม Lineman Rider นนทบุรี พร้อมระบุข้อความว่า “สวัสดีครับ พอดีน้องผมไปวิ่งออกกำลังกายแถวสะพานเจษฎา แล้วเจอไรเดอร์อัดคลิปไว้แบบนี้ เผื่อเป็นเพื่อน หรือญาติใครลองตรวจสอบดูนะครับ น้องผมบอกน่าจะมีคนช่วยทันอยู่ด้านล่างนะครับ”

หนุ่มไรเดอร์-หงายหลัง-1-min

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 12 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พบนายธนพล ทองเชื้อ อายุ 24 ปี พนักงานราชการ กรมสรรพาวุธทหารบก ผู้เห็นเหตุการณ์และถ่ายคลิป กล่าวว่า ตนกำลังวิ่งออกกำลังกาย และมาเจอไรเดอร์จอดรถ จยย. และถอดรองเท้า วางกระเป๋าและแว่นตาไว้ ตนไม่เห็นคนจึงเดินมาดูใกล้ๆ โดยถ่ายคลิปไว้ เห็นมือถือของไรเดอร์ถ่ายสตอรี่ทิ้งไว้ แต่ยังไม่ได้โพสต์

หนุ่มไรเดอร์-หงายหลัง-2-min
หนุ่มไรเดอร์-หงายหลัง-5-min

ตนวิ่งมาก็เหนื่อยพอมาเจอเหตุการณ์นี้ยิ่งตกใจ ใจสั่นทำอะไรไม่ถูก ไม่เคยเจอแบบนี้เห็นแต่ในข่าว ตนจึงโทรคุยกับรุ่นพี่และเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง พร้อมเรียก 191 มีผู้ชายคนนึงวิ่งขึ้นมาบนสะพานซึ่งทราบแล้วว่ามีคนกระโดดลงไป และบอกกับตนว่ามีคนช่วยเหลือไว้ปลอดภัยแล้ว เขาขึ้นมาเอาของไรเดอร์ผู้ก่อเหตุเพื่อนำไปคืน มีโทรศัพท์มือถือ รองเท้า แว่นตาและกระเป๋า พร้อมนำ รถจยย. เอาลงจากสะพานไป

  • มอบตัวแล้ว! หนุ่มขี้หึงวัย 40 เทน้ำมัน จุดไฟเผาสด เมียพิการ
  • นาทีชีวิต กู้ภัยเร่งช่วย ชายวัย 56 ปี แปรงสีฟันติดในลำคอ
  • กลาโหม สั่งเด้ง! ‘ผู้พันฯ’ เซ่มปมหักเงิน ทหารเกณฑ์ ค่าดูดส้วม 500 บาท
หนุ่มไรเดอร์-หงายหลัง-3-min

ตนไม่ได้ตามไปดูเพราะเหนื่อยแล้ว ทราบว่าปลอดภัยแล้วก็โล่งอก ดีใจไม่งั้นคงกลายเป็นภาพติดตา สาเหตุน่าจะมาจากความเครียดและผิดหวัง ทะเลาะกับแฟน หรืออาจจะค่ารอบวิ่งรถน้อยลงทำให้มีรายได้น้อย ตนอยากฝากบอกผู้ก่อเหตุว่าให้สู้ มีคนข้างหลังหรือมีลูกหรือเปล่าก็ไม่รู้ ขออย่าคิดสั้น คนเราล้มได้ก็ลุกได้ ทำแบบนี้มันจบง่ายเกินไป ชีวิตคนสู้มาขนาดนี้แล้วอยากให้สู้ต่อ สงสารพ่อแม่และลูกหลานที่มี ไม่มีใครอยากให้เรากระโดดสะพาน

หนุ่มไรเดอร์-หงายหลัง-7-min

เบื้องต้น จากการสอบสวนทราบว่ามีชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงนำเรือออกไปช่วยเหลือผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายนฤพนธ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี อาชีพไรเดอร์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ