เกินไป! ครูโรงเรียนดัง จ.สุโขทัย ลงโทษเด็ก ป.2 ให้ อม-ดม ถุงเท้า

Home » เกินไป! ครูโรงเรียนดัง จ.สุโขทัย ลงโทษเด็ก ป.2 ให้ อม-ดม ถุงเท้า
อมถุงเท้า-min

เพจดังจังหวัดหวัดสุโขทัย แฉ พฤติกรรมครูประถมฯ ทำโทษเด็ก ป.2 ให้ อม-ดม ถุงเท้าของตนเองเป็นเวลา 1 ชม. เพียงเพราะเด็กคุยเสียงดัง

เรียกได้ว่าเป็นกรณีดัง ที่ถูกแชร์ไปทั่วโลกโซเซียล หลังจากเพจดังในจังหวัดสุโขทัย ได้ออกมาโพสต์ข้อความ แฉพฤติกรรมของครูชั้นประถมศึกษารายหนึ่ง ที่ได้ลงโทษนักเรียนเกินกว่าเหตุ โดยการให้นักเรียนนั้นอมถุงเท้าของตนเอง เพราะเด็กๆ นั้นเล่นกันเสียงดัง โดยทางเพจ นั้นระบุข้อความว่า

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากคณะผู้ปกครองนักเรียน ถึงพฤติกรรมการลงโทษของคุณครูในโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.แม่สิน อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ลงโทษละอ่อน(นักเรียน) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 จำนวน 18 คน ด้วยการให้อมและดมถุงเท้าที่นักเรียนใส่มาเรียน เป็นเวลา 1 ชั่วโมง

สาเหตุเกิดจากนักเรียนในห้องจำนวน 4 คน เล่นส่งเสียงดัง แต่กลับทำโทษนักเรียนทั้งห้อง ผู้ปกครองนักเรียนทราบข่าวถึงกับรวมตัวพบ ผู้อำนวยการโรงเรียน สอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ในการลงโทษนักเรียนแบบนี้ควรทำไหม ดินสอปากกา ก็มีให้คาบไปสิ ถุงเท้ามันสกปรก เด็กอมไปติดเชื้อจะทำไง ใครรับผิดชอบ (ผู้ปกครองกล่าว)

ล่าสุดผู้อำนวยการโรงเรียนและสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเขต 2 สั่งภาคทัณฑ์บนคุณครูรายนี้แล้วผู้ปกครองขู่เตรียมย้ายนักเรียนไปเรียนโรงเรียนอื่น

  • รวบ! ‘ครูฟู่’ อดีตครูภาษาไทย ยืมเงินนร.-ผอ. หลอกคนจองห้องพัก
  • ‘ครูหยุย วัลลภ’ ลบโพสต์! หลังให้ข้อมูล จำนวน ส.ว. ที่โหวตพิธาเป็นนายก
  • ทัวร์ลง! ครูไพบูลย์ เจอแซะแรง ทำละครคุณธรรม แต่นักแสดงตรงกันข้าม

เด็กเผยเคยโดนหลายครั้ง

โดยทางด้านเพจ โหนกระแส นั้นก็ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมจากฝ่ายผู้ปกครองเด็กว่า เมื่อผู้ปกครองรู้เรื่องแล้ว รู้สึกไม่พอใจ ในการลงโทษเด็กนักเรียนอย่างนี้ ซึ่งวิธีการลงโทษมีหลายแบบ ไม่น่าลงโทษด้วยการให้เด็กมาดมและอมถุงเท้ามันสกปรก ใส่กันมาทั้งวันแล้ว เด็กอมไปติดเชื้อจะทำไง ใครจะรับผิดชอบ ซึ่งตนได้สอบถามหลาน หลานบอกว่าเคยโดนหลายครั้งแต่ไม่กล้าบอกใคร

ขณะที่ ครูคนดังกล่าว ยอมรับว่า ตอนที่สั่งลงโทษไปนั้นไม่ทันได้คิด หลังจากนั้นสำนึกผิดและขอโทษที่คิดไม่รอบคอบ และจะไม่ให้มีเหตุการณ์เกิดขึ้นแบบนี้อีก

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ