เกินไปมั้ย?! ครูตีมือ นร. จนใส่เฝือกที่นิ้ว เหตุ ออกไปซื้อน้ำนอกรร.

Home » เกินไปมั้ย?! ครูตีมือ นร. จนใส่เฝือกที่นิ้ว เหตุ ออกไปซื้อน้ำนอกรร.

ทำโทษเกินเหตุ

ครูฝ่ายปกครอง ตีมือเด็กนร. ตามจำนวนที่ซื้อ ซื้อ 20 บาท ตี 20 ครั้ง จนใส่เฝือก เหตุ ออกไปซื้อน้ำนอกรร. เด็กโต้ ครูประจำชั้นอนุญาติแล้ว

13 ก.ค. 2567 นายวีรยุทธ อายุ 32 ปี และนายสามารถ อายุ 55 ปี พ่อและตาของ นักเรียน ชั้น ม.3 โรงเรียนดัง แห่งหนึ่ง ใน อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ร้องสื่อขอความเป็นธรรม หลังลูกสาวถูกครู ใช้ไม้เรียวตีมือคนละ 20 ครั้ง ตามจำนวนที่เด็กนักเรียนนำเงินไปซื้อของ จนได้รับ บาดเจ็บ ต้อง เข้าเฝือก ที่นิ้วมือ

นายวีรยุทธ พ่อของเด็ก บอกว่า พาลูกสาวไปหาหมอหลังจากครูฝ่ายปกครองโรงเรียนแห่งนี้ ทำโทษเด็กนักเรียนทั้งหมด 7 คน โดยใช้ไม้เรียวตีมือ จนเด็กนักเรียนหญิงได้รับบาดเจ็บบริเวณนิ้วมือ ต้องใส่เฝือก ทำให้ผู้ปกครองหลายคนไม่พอใจในการกระทำของครูคนดังกล่าว

ครู1
  • รวบกลางขนส่ง! หนุ่มใหญ่หลอนยา ทุบตี-ข่มขืนลูกสาวแท้ ๆ อ้างทำไปเพราะรัก?
  • ชัชชาติ ผู้ว่ากทม. ลงพื้นที่แก้ไขปัญหา ปลาหมอคางดำ ระบาดหนัก
  • อัพเดทลูก เล็กเล็ก หมาไซ โตขึ้นเยอะ พร้อมปล่อยพลัง ความน่ารักแสนซน

น้องเอ (นามสมมุติ) นักเรียนหญิง ชั้น ม.3 ที่ถูก ครูตี บอกว่าตนเองและเพื่อน ๆ ทั้งหมด 7 คน ได้ช่วยกันทำความสะอาดห้องเรียน เพราะครูประจำชั้นใช้ให้ทำความสะอาด หลังจากทำความสะอาดเสร็จ ตนเองและเพื่อน ๆ หิวน้ำจึง ขออนุญาตครูประจำชั้น ออกไปซื้อน้ำดื่มนอกโรงเรียน โดยครูประจำชั้นอนุญาต ให้ออกไปซื้อน้ำดื่มซึ่งเป็นน้ำอัดลม และขนมได้

แต่หลังจากซื้อเสร็จ ตนและเพื่อน ๆ เดินกลับเข้ามาในโรงเรียน ถูก ครูฝ่ายปกครอง เรียกไปตี โดยใช้ไม้เรียว ตีที่ฝ่ามือ ตามจำนวนที่เด็ก นักเรียนซื้อ ใครซื้อ 20 บาท ก็ตี 20 ครั้ง ใครซื้อ 10 บาท ก็ตี 10 ครั้ง ทั้ง ๆ ที่พวกตนพยายามบอกครูฝ่ายปกครองที่ ทำโทษ แล้วว่า ครูประจำชั้นได้อนุญาตให้ออกไปซื้อของได้ เพราะร้านค้าติดกับโรงเรียน

ล่าสุดนั้นทางผู้ปกครองของเด็กนักเรียน ออกมาร้องขอความเป็นธรรม หลังครูทำโทษเด็กนักเรียนเกินกว่าเหตุ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ