เกินมนุษย์! เด็ก 13 ถูกพ่อแท้ๆ ติดยา-ติดคุก ขืนใจลูกสาวนาน 4 ปี

Home » เกินมนุษย์! เด็ก 13 ถูกพ่อแท้ๆ ติดยา-ติดคุก ขืนใจลูกสาวนาน 4 ปี
พ่อข่มขืนลูกสาวแท้ๆ -ปก1-min

พ่อเหี้ยม! ขืนใจลูกสาวแท้ลูกวัย 13 ปี กระทำชำเรา นาน 4 ปี ลูกสาวโอด ทนไม่ไหว! ประจำเดือนขาด กลัวว่าจะท้อง

จากกรณี นางเอ (นามสมมติ) อายุ 31 ปี ร้องทุกข์ผ่าน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่า ด.ญ.บี (นามสมมติ) ลูกสาวอายุ 13 ปี ถูกนายซี (นามสมมติ) อายุ 37 ปี พ่อแท้ ๆ ติดยาเสพติด เข้า-ออกคุกมาแล้วหลายครั้ง ขืนใจกระทำชำเรามานานถึง 4 ปี ตั้งแต่ลูกอายุ 9 ขวบ

นางเอ เล่าว่า ตนแยกทางกันกับอดีตสามีตั้งแต่ลูกยังเล็ก นายซี จึงเอาลูกสาวไปอยู่ด้วยพร้อมกับมีภรรยาใหม่ อาศัยอยู่ห้องเช่าย่านเพชรเกษม เขตหนองแขม กรุงเทพฯ

พ่อข่มขืนลูกสาวแท้ๆ-3-min

ที่ผ่านมาตนไม่เคยรู้มาก่อน เพราะลูกไม่กล้าบอกใคร กลัวว่าพ่อจะทำร้าย ลูกบอกว่าถูกกระทำครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา ลูกทุกข์ใจมากจนวันที่ 6 พ.ค. ได้ส่งไลน์มาบอกแม่ เพราะทนพ่อขืนใจอีกต่อไปไม่ไหว และกลัวว่าจะตั้งครรภ์เพราะประจำเดือนขาดหายไป 1 เดือนเศษแล้ว รวมถึงเมื่อไม่นานมานี้แม่เลี้ยงรู้ว่า นายซี ขืนใจลูกสาวจึงรับไม่ได้และหนีออกจากบ้านไป

  • อนุสรณ์ สส.บัญชีรายชื่อ เพื่อไทย มั่นใจรบ.เศรษฐา
  • กู้ภัย ‘เผาโลงศพ’ ร้องเรียนผู้บริหาร สมาคมสว่างมงคลธรรมสถานไม่โปร่งใส
  • เปิดแผนส่งตัว ‘เสี่ยแป้ง นาโหนด’ หลังส่ง ทอ. ไปรับตัว คาดถึงไทย 4 มิ.ย.

หลังจากตนรู้เรื่อง จึงได้ไปพาลูกสาวหนีมาอยู่ด้วย แต่ก็กลัว นายซี จะตามมาอาละวาดเอาตัวลูกสาวกลับไปอยู่ด้วยอีก ตนต้องการจะเอาเรื่อง นายซี ที่ทำกับลูกสาวตัวเองได้ลงคอ มาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

พ่อข่มขืนลูกสาวแท้ๆ-2-min

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.คงศักดิ์ ปานน้อย ผกก.สน.หนองแขม ให้ นางเอพา ลูกสาวเข้าแจ้งความทันที โดยพนักงานสอบสวนได้ส่ง ด.ญ.บี ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และสอบสหวิชาชีพ พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ นายซี พ่อแท้ ๆ รายนี้

พ่อข่มขืนลูกสาวแท้ๆ-1-min

ล่าสุด นางปวีณา ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.คงศักดิ์ ว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.หนองแขม ได้ติดตามจับกุมตัว นายซี ได้แล้ว ที่หน้าวินรถจักรยานยนต์ หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.นนทบุรี ขณะกำลังหลบหนี โดยควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.หนองแขม เบื้องต้นเจ้าตัวให้การรับสารภาพ และจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลในวันนี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ