เกินต้าน! โชคยูซอง ต้องปิดโทรศัพท์ในบอลโลก เพราะสาวๆ DM มาเยอะเกินไป

Home » เกินต้าน! โชคยูซอง ต้องปิดโทรศัพท์ในบอลโลก เพราะสาวๆ DM มาเยอะเกินไป



โชคยูซอง นักเตะเบอร์ 9 ทีมชาติเกาหลีใต้ ต้องปิดโทรศัพท์เพื่อโฟกัสกับการแข่งฟุตบอลโลก หลังกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก ทำสาวๆทักหาไม่หยุด

เรียกได้ว่ากระแสฟุตบอลโลกในปี 2022 นี้ โชคยูซอง นักเตะเบอร์ 9 ทีมชาติเกาหลีใต้ กลายเป็นขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วโลก วัดได้จากยอดผู้ติดตามอินสตาแกรมของเจ้าตัวพุ่งพรวดอย่างรวดเร็วจากหลักพันมาถึงหลัก 1.9 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้วในเวลาเพียงแค่สัปดาห์เดียว เขากลายเป็นไวรัลหลังจากนัดที่แข่งกับอุรุกวัย ซึ่งทางเกาหลีใต้ได้เปลี่ยนตัวให้นักเตะเบอร์ 9 ลงมาแทน

ล่าสุดได้มีรายงานว่า นักฟุตบอลหนุ่มคนนี้ต้องปิดโทรศัพท์ของตัวเองเพื่อหลีกหนีจากความวุ่นวายเหล่านั้น โดยนักข่าวซอจุงฮวาน ได้ออกมาเผยกับทางสื่อ The Athletic ว่า “เขาต้องพักผ่อนบ้างครับ โทรศัพท์ของเขาดังทั้งคืนและทำให้นอนไม่ได้ เขาต้องพยายามมีสมาธิกับฟุตบอล แต่กลับมีข้อความเข้าตลอดเวลา”

โชคยูซอง เจ้าตัวกล่าวเองอีกว่า “ผมไม่ต้องการมีชื่อเสียงจริงๆ ผมเป็นแค่มนุษย์คนหนึ่งและไม่ได้รู้สึกพิเศษอะไร” เขายิงไป 6 ประตูจากการลงสนาม 18 นัดให้ทีมชาติ เป็นนักเตะเกาหลีใต้คนเดียวที่ทำประตูได้ในฟุตบอลโลกฤดูหนาวปีนี้ และจากนั้นก็มีสโมสรในยุโรปหลายทีมที่ให้ความสนใจกองหน้าค่าตัวแพงรายนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ