เกินต้าน! ลูกฮิปโปแคระ หมูเด้ง น่ารักจน สื่อดังระดับโลก ยังต้องเขียน

Home » เกินต้าน! ลูกฮิปโปแคระ หมูเด้ง น่ารักจน สื่อดังระดับโลก ยังต้องเขียน

หมูเด้ง ดาวดังระดับโลก

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี ลูกฮิปโปแคระ “หมูเด้ง” ดาวดังเกินต้าน ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็ต้องเห็น จนสื่อระดับโลกยังจับมาลง

เรียกได้ว่าจะเดินไปทางไหนก็มีแต่คำว่า “หมูเด้ง” ซึ่งนาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก “น้องหมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระ และก็มักจะเป็นไวรัลในโลกเซียลอยู่ในขณะที่ น้องโด่งดังมาจากที่ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ที่มีพี่เลี้ยงน้องจะคอยเก็บโมเมนต์เล็ก ๆ ทำเอาแฟนคลับอดยิ้มตามไม่ได้

วันนี้ 25 กันยายน 2567 เวลา 10.55 น. ผู้ใช้เฟซบุ๊กเพจ The New York Times สำนักข่าวระดับโลก ได้มีการเขียนเนื้อหาเกี่ยวกับเจ้า หมูเด้ง โดยระบุว่า เจ้าหมูเด้งนั้นทั้ง ตัวกลม ลื่นไหล ดุ๊กดิ๊กน่ารัก ที่ทำให้พวกเราหลาย ๆ คนหลงรัก หากใครที่ไม่รู้จักฮิปโปโปเตมัสแคระ ที่เป็นขวัญใจชาวเน็ตทั่วโลก แนะนำให้มารู้จักกับ หมูเด้ง ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ประเทศไทย

หมูเด้ง
  • ‘หมูเด้ง’ ติด Google Trend ขยายฐานแฟนคลับไกลไปถึงทวีปอเมริกาเหนือ
  • เกินการควบคุม! ‘หมูเด้ง’ ไปไกลเวอร์ เกมสุดฮิต ‘Hay Day’ ยังพูดถึง
  • หนุ่มต่างชาติ สุดเอ็นดู สักรูปน้อง ‘หมูเด้ง’ สุดท้ายเจอพี่เลี้ยงช็อตฟิลเฉย

โดยนับตั้งแต่ที่ หมูเด้ง ได้มีการเปิดตัวแก่สาธารณะชนทั่วโลกได้รู้จักเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ตอนที่ หมูเด้ง มีอายุได้เพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น ออร่าความเป็นดาวเด่นก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อย ๆ

หมูเด้ง2

โดยชื่อ หมูเด้ง ของลูกฮิปโปโปเตมัสแคระตัวนี้ ได้รับคะแนนเสียงโหวต จากการสำรวจความคิดเห็นที่จัดขึ้นในหน้า Facebook ของสวนสัตว์ โดยมีผู้ลงคะแนนเสียงราว 20,000 คน มีชื่อที่เปิดให้โหวต 3 ชื่อ ได้แก่ หมูเด้ง หมูสับ และหมูแดง ซึ่ง หมูเด้ง ชนะไปได้อย่างล้นหลาม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ