เกิดเหตุ นศ.ต่างสถาบัน ทะเลาะวิวาท ไล่ยิง-ฟัน กลางถนน

Home » เกิดเหตุ นศ.ต่างสถาบัน ทะเลาะวิวาท ไล่ยิง-ฟัน กลางถนน

ศึกต่างสถาบัน

อุกอาด กลุ่มนักศึกษา ต่างสถาบัน ทะเลาะวิวาท ใช้อาวุธ วิ่งไล่ยิง-ฟัน กลางถนน จ.อยุธยา ตาย 2 เจ็บ 1 ตร.เร่งหาพวกที่เหลือ

เหตุการณ์ทะเลาะวิวาทระหว่างนักศึกษาต่างสถาบันที่รุนแรงในบางปะอิน

เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. ของวันที่ 13 มิถุนายน 2567 ร.ต.อ. สุชาติ จำนงบุญ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างนักศึกษาต่างสถาบัน โดยมีการใช้อาวุธมีดและปืน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุการณ์เกิดขึ้นบนถนนโรจนะขาออก มุ่งหน้าอำเภอวังน้อย บริเวณ หมู่ 6 ตำบลสามเรือน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สมาคมอยุธยารวมใจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นนักศึกษาชาย 2 ราย นอนอยู่ริมถนนและกลางถนน มีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่และชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้ช่วยกันนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายส่งโรงพยาบาลอุทัย นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ซึ่งเพื่อนนักศึกษาได้นำตัวส่งโรงพยาบาลวังน้อย และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

163613 0-min
  • รอดตายปาฏิหาริย์! เด็กชายวัย 5 ขวบ พลัดตกชั้น 5 คอนโดชื่อดัง

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบอาวุธมีดและสปาต้าตกอยู่ห่างกัน และยังพบอาวุธปืนปากกาไทยประดิษฐ์ที่มีปลอกกระสุนขนาด .38 คาอยู่ในลำกล้องตกอยู่ในพงหญ้า เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ถ่ายรูปและเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายบี อายุ 16 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกฟันที่มือ ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กับเพื่อน จู่ๆ ก็ถูกยิงมาจากด้านหลังจนรถจักรยานยนต์ล้มลงได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ทราบว่าเป็นใคร และอาวุธปืนที่ตกอยู่ที่เกิดเหตุไม่ใช่ของตนเอง นายบียอมรับว่าอาวุธมีดที่พบเป็นของตนเอง

พล.ต.ต. โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างนักศึกษา 2 กลุ่ม และมีการแทงและยิงกัน โดยมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตทั้ง 2 ฝ่าย เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบว่านักศึกษาเป็นของสถาบันใด เบื้องต้นทราบรายละเอียดบางส่วนแล้ว และจะต้องสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุ ผู้ยิง และผู้แทง โดยจะต้องสอบปากคำกลุ่มนักศึกษาที่อยู่ในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

knnl2 0-min
  • อุกอาจ! แก๊งเด็กช่างไล่ยิงกันกลางเมือง ทำชาวบ้านหนีกระเจิง สุดท้ายดับ 1 เจ็บ 1

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลวังน้อย พบกลุ่มเพื่อนของนักศึกษาที่เสียชีวิตอยู่ในอาการโศกเศร้า เสื้อผ้าเปื้อนคราบเลือด และยังพบผู้ปกครองของผู้เสียชีวิตและนักเรียนบางส่วนเดินทางมาที่โรงพยาบาล

นายเอ อายุ 16 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนขับขี่รถจักรยานยนต์มาพร้อมกับเพื่อน 7 คน รถจักรยานยนต์ 4 คัน กำลังจะกลับบ้าน จังหวะนั้น มีรถจักรยานยนต์สีขาว 2 คน ขับตามหลังมาและปาระเบิดปิงปองใส่กลุ่มของตน 2 ครั้ง กลุ่มของตนจึงจอดรถ นักศึกษาต่างสถาบันที่ปาระเบิดก็จอดรถเช่นเดียวกันและชักอาวุธมีดออกมาไล่ฟันเพื่อนของตนจนเพื่อนล้มลงและถูกแทงจนบาดเจ็บ กลุ่มของตนจึงต้องเข้าไปช่วยเพื่อนโดยใช้อาวุธมีดไล่ฟันคู่กรณีและนำเพื่อนขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาส่งโรงพยาบาลวังน้อย แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

24 06 13-21 36 39 0-min-min
  • หางพ่วง รถบรรทุก หลุด พุ่งชนร้านค้าริมถนน ดับ 1 ราย เจ็บ 5 ราย

นางน้อย อายุ 44 ปี แม่ของนักศึกษาที่เสียชีวิต เล่าว่า ตกใจมากเมื่อได้รับโทรศัพท์จากโรงพยาบาลแจ้งว่าลูกชายถูกแทงเสียชีวิต เธอทำอะไรไม่ถูก ลูกชายเคยถูกสั่งพักการเรียนมาแล้ว เธอไม่อยากให้เรียนต่อเพราะกลัวว่าจะต้องมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันซึ่งเป็นอันตราย เธอเคยบอกและห้ามเตือนให้ระวังอย่าไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน แต่ลูกชายก็อยู่บ้านเรียบร้อยดี เธอเคยแต่ดูในข่าวเรื่องนักศึกษาทะเลาะวิวาทกัน ไม่คิดว่าจะมาเกิดขึ้นกับลูกชายของตนเองที่อายุเพียง 16 ปี

ล่าสุด นักศึกษาที่ถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บและถูกนำส่งโรงพยาบาลอุทัย ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ