เกิดอะไรขึ้น? ต๊อด-จิน-เป๊ก โพสต์ภาพดำพร้อมกัน กลางดึกที่ผ่านมา

Home » เกิดอะไรขึ้น? ต๊อด-จิน-เป๊ก โพสต์ภาพดำพร้อมกัน กลางดึกที่ผ่านมา

-เป๊ก-ต๊อด

ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี – จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ – เป๊ก สัณชัย เองตระกูล โพสต์ภาพดำใน instagram พร้อมกัน กลางดึกที่ผ่านมา ด้วยแคปชั่นสุดเศร้า

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา 30 มี.ค. 66 ทำเอาผู้ใช้โซเชียลหลายคนตั้งคำถามว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นเมื่อ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี (สามี นุ่น วรนุช) จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ (สามี หนิง ปณิตา) และ เป๊ก สัณชัย เองตระกูล (สามี ธัญญ่า ธัญญาเรศ) นั้นได้โพสต์ภาพดำใน instagram พร้อมกัน กลางดึกที่ผ่านมา ด้วยแคปชั่นสุดเศร้า อีกทั้งยังมีเหล่าคนดังเข้ามาร่วมแสดงความเสียใจใต้โพสต์ด้วย

โดยในเวลาใกล้กันนั้นมีรายงานว่า เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ หรือ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม สามีของ ตู่ นันทิดา เกิดอาการฮีทสโตรก ขณะซ้อมแข่งรถที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จนต้องเร่งนำตัว เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ พร้อมทั้งภรรยา ตู่ นันทิดา ได้เดินทางไปเยี่ยมอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งความห่วงใยอย่างมากมายจากคนใกล้ชิด จากนั้นมีรายงานด่วนเข้ามาเมื่อเวลา 01.15 น. กลางดึก 31 มี.ค. 66 ว่า เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิตแล้ว โดยช่วงเช้าวันนี้ เวลา 09.00 น. ครอบครัวจะเคลื่อนย้ายร่างกลับมาประกอบพิธีทางศาสนาที่ จ.สมุทรปราการ

ด่วน! เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิตในวัย 55 ปี หลังป่วยฮีทสโตรก

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ช็อกวงการ ด้วยการจากไปที่กระทันหันและไม่ได้เตรียมใจ ทั้งเพื่อนสนิทและคนในครอบครัว ด้าน ตู่ นันทิดา และ เพลง ชนม์ทิดา ภรรยาและลูกสาว นั้นยังไม่มีการเคลื่อนไหวผ่านอินสตราแกรมหรือสื่อใดๆ หากมีรายงานเพิ่มเติม ทีมข่าว ไบรท์ทูเดย์ จะรายงานให้ทรายอีกครั้งค่ะ

S 98820107
S 98820109
S 98820110

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ