เกิดอะไรขึ้น?! คลิปสยอง 10 ล้านวิว คู่รักเล่น "ซ่อนหา" เช้ามาสามีเป็น "ศพ" ในกระเป๋า

Home » เกิดอะไรขึ้น?! คลิปสยอง 10 ล้านวิว คู่รักเล่น "ซ่อนหา" เช้ามาสามีเป็น "ศพ" ในกระเป๋า

คลิปสยองขวัญ 10 ล้านวิว คู่รักเล่นซ่อนหา เช้ามาสามีกลายเป็น “ศพ” อยู่ในกระเป๋า ตร.เค้นสอบเมีย ยอมเปิดปากเกิดอะไรขึ้น?

ตามรายงานของสำนักข่าว The mirror วันพิจารณาคดีของ “ซาราห์ บูน” ถูกกำหนดไว้เกือบ 4 ปีหลังจากที่เธอถูกจับกุมจากคดีการเสียชีวิตของแฟนหนุ่ม ซึ่งพบศพในกระเป๋าเดินทางในอพาร์ตเมนต์ของพวกเขา

หลังจากเปลี่ยนทนายหลายคนนับตั้งแต่เธอถูกจับกุม  ซึ่งทำให้การพิจารณาคดีของเธอล่าช้า ล่าสุด “ซาราห์ บูน”  หญิงชาวฟลอริดา วัย 46 ปี ยังคงปฏิเสธข้อหาฆาตกรรมโดยไม่เจตนา หลังทิ้ง “ฮอร์เก้ ตอร์เรส” แฟนหนุ่มของเธอ ให้เสียชีวิตในกระเป๋าเดินทาง

ในตอนแรกเธอบอกกับนักสืบ และสำนักงานนายอำเภอออเรนจ์เคาน์ตี้ ว่าเธอกับตอร์เรสเล่นเกมซ่อนหา ในระหว่างที่กำลังดื่มเครื่องดื่มกันอยู่ และพวกเขาคิดว่ามันคงน่าตลกถ้าตอร์เรสซ่อนตัวอยู่ในกระเป๋าเดินทาง

แต่หลังจากเขาเข้าไปซ่อนในนั้น เธอกลับตัดสินใจไปเข้านอน โดยเชื่อว่าตอร์เรสสามารถพาตัวเองออกจากกระเป๋าเดินทางได้เมื่อเขาต้องการออกมา อย่างไรก็ตาม ในเช้าวันรุ่งขึ้นเธอก็ได้พบกับความเป็นจริงอันน่าสยดสยอง เมื่อตอร์เรสนอนนิ่งไม่ตอบสนองอยู่ภายในกระเป๋าเดินทาง

ทั้งนี้ มีการค้นพบหลักฐานที่ชัดเจนในโทรศัพท์มือถือของเธอ คลิปวิดีโอบันทึกภาพกระเป๋าเดินทาง ซึ่งมีเสียงตอร์เรสตะโกนว่าเขาหายใจไม่ออก และพยายามตะโกนเรียกชื่อเธอซ้ำๆ แต่การตอบสนองต่อเหตุการณ์อันน่ากังวลนี้ คือเธอเพียงพูดว่า”ใช่แล้ว นั่นคือสิ่งที่เธอทำเวลาเธอบีบคอฉัน” ตามด้วย “โอ้ นั่นคือสิ่งที่ฉันรู้สึกเมื่อคุณนอกใจฉัน”

ขณะที่การชันสูตรพลิกศพเผยให้เห็นว่า ตอร์เรสมีรอยขีดข่วนที่หลังและคอ มีรอยฟกช้ำบนไหล่ กะโหลกศีรษะ และหน้าผากจากการบาดเจ็บจากวัตถุที่ไม่มีคม เช่นเดียวกับบาดแผลบริเวณริมฝีปากที่แตกออก

วิดีโอของเหยื่อร้องขอความช่วยเหลืออย่างร้อนรน ในขณะที่ผู้ต้องสงสัยถ่ายทำอย่างไม่ตื่นตระหนก ถูกเผยแพร่ไปอย่างกว้างขวางทางออนไลน์ สร้างความตกตะลึงให้กับทุกคน คลิปที่โพสต์ผ่านแพลตฟอร์ม x มีผู้เข้าชมมากกว่า 10 ล้านครั้ง

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ