เกิดมาเพื่อยิง! "เอริค ลาเมล่า" ปีกหน้าใหม่แห่งเซบีย่ากับการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

Home » เกิดมาเพื่อยิง! "เอริค ลาเมล่า" ปีกหน้าใหม่แห่งเซบีย่ากับการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

เอริค ลาเมล่า มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติอาร์เจนติน่า เปิดตัวกับเซบีย่าได้อย่างสวยงาม หลังทำคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้สโมสรใหม่ของเขา เปิดบ้านเอาชนะ ราโย บาเยกาโน่ 3 – 0 ในเกมลาลีกา นัดเปิดซีซั่น 2021/22

ลาเมล่า ถูกเปลี่ยนตัวลงมาในช่วง 45 นาทีหลัง และยิง 2 ประตู ด้วยเวลาที่ห่างกัน 24 นาที ทำให้เขาเป็นดาวซัลโวร่วมกับ คาริม เบนเซม่า, อังเคล คอร์เรอา และมาร์ติน เบรธเวท หลังจบการแข่งขันในแมตช์แรก

การแข่งขันที่ราม่อน ซานเช-ปิฆวน ถิ่นของเซบีย่า แฟนบอลกลับมาเข้าชมเกมในสนามได้เป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 18 เดือน เจ้าบ้านขึ้นนำก่อน 1 – 0 ในครึ่งแรก จากจุดโทษของยูสเซฟ เอ็น-เนเซรี่

lamell2
ส่วนครึ่งหลัง ลาเมล่า ลงสนามมาแทนอุสซาม่า อิดริสซี่ และอยู่ในสนามได้แค่ 9 นาที ก็เบิกสกอร์ให้เซบีย่าหนีห่าง 2 – 0 โดยยิงไปแฉลบเท้าหลังของอเลยานโดร คาเทน่า แนวรับราโย บาเยกาโน่ บอลเปลี่ยนทางเข้าประตู

ช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกม ยูสเซฟ เอ็น-เนเซรี่ แอสซิสต์ให้ลาเมล่า แตะบอลเบาๆ เปลี่ยนทางหนีตัวสโตลี ดิมิทริเอฟสกี ผู้รักษาประตูสำรองของทีมเยือน เป็นประตูที่ 2 ของลาเมล่า และเป็นประตู 3 – 0 ปิดเกมด้วยชัยชนะของเซบีย่า

ตลอด 45 นาทีของเกมเปิดซีซั่น ปีกอาร์เจนไตน์วัย 29 ปีรายนี้ มีทุกอย่างเพียบพร้อมทั้งสไตล์การเล่นที่ดี พรสวรรค์ และความสามารถเฉพาะตัวที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในแผงแนวรุกของทีม

lamell3
ลาเมล่า เป็นนักเตะที่สภาพร่างกายดี มีความเร็ว และการทำเกมรุกที่ยอดเยี่ยม สถิติหลังเกมนัดแรก ผ่านบอลสำเร็จ 29 ครั้ง ชนะการดวลกับผู้เล่นทีมคู่แข่ง 3 ครั้ง แสดงให้เห็นว่า เขาปรับตัวกับทีมใหม่ได้อย่างรวดเร็วแค่ไหน

แถมกับเกมล่าสุดที่บุกไปเยือน เกตาเฟ่ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม ทีผ่านมา เจ้าตัวก็รับบทซูเปอร์ซับ ลงสนามมาเป็นตัวสำรองก่อนทำประตูชัยในช่วงทดเจ็บช่วยให้ทีมคว้าชัย 2 นัดรวด ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงลีกได้สำเร็จ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ