เกาะจอรอ!! ตำนานรัก คน แวมไพร์ และ มนุษย์หมาป่า ใน “Twilight Series”

Home » เกาะจอรอ!! ตำนานรัก คน แวมไพร์ และ มนุษย์หมาป่า ใน “Twilight Series”

7Twilight-Series

เตรียมคืนชีพตำนานรัก ระหว่าง คน แวมไพร์ และ มนุษย์หมาป่า จักรวาล Twilight สู่ซีรีส์ “Twilight Series” หลังภาพยนตร์กวาดรายได้กว่า 3 พันล้านดอลลาร์

The Twilight Saga เป็นซีรีส์ภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซีที่สร้างจากหนังสือชุด Twilight โดย Stephenie Meyer ซีรีส์นี้ทำรายได้รวมกว่า 3.4 พันล้านเหรียญทั่วโลก ดัดแปลงมาจากนวนิยายสุดโด่งดังของ สเตเฟนี เมเยอร์ (Stephenie Meyer) นักเขียนสาวชาวอเมริกัน เรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นระหว่าง คน แวมไพร์ และ มนุษย์หมาป่า ถูกนำมาเล่าผ่านภาพยนตร์ ทั้งหมด 5 ภาค กลายเป็นหนึ่งภาพยนตร์ชุดที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆทั่วโลก

  • ชี้เป้า! แต่งตัวตาม อีกี้มันเป็นสก๊อย ใน ธาตุทองซาวน์!!!
  • รีวิว ‘HUNGER คนหิวเกมกระหาย’ ห้องครัวสุดเดือด พร้อมเสิร์ฟแล้วที่ Netflix
  • ภาพยนตร์ย้อนวัยมัธยม “My Precious รักแรกลืมโคตรยาก”

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2566 สื่อต่างประเทศรายงานว่า ตระกูลแวมไพร์อันเลื่องชื่อของเรา กำลังจะหวนคืนสู่จออีกครั้ง ในรูปแบบของทีวีซีรีส์ ที่ดัดแปลงโดย Lionsgate TV และ ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา แหล่งข่าวรายงานว่า Wyck Godfrey และ Erik Feig จะทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างและ Sinead Daly เป็นผู้เขียนบท

ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับบริการสตรีมมิ่ง โครงเรื่อง นักแสดง หรือไทม์ไลน์การผลิตของรายการ อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า Meyers จะมีส่วนร่วมในการพัฒนา

แต่ดูเหมือนว่า การหวนคืนสู่จอครั้งนี้ มีกระแสจากจากแฟนคลับที่ไม่เห็นด้วยกับการกลับมาอีกครั้งในรูปแบบซีรีส์ ประเด็นหลักที่กังวลกันมากที่สุด คือ นักแสดง ซึ่งในรูปแบบภาพยนตร์ คริสเตน สจ๊วร์ต, โรเบิร์ต แพตทินสัน และเทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ เพราะพวกเขาทำเอาไว้ได้ดีมาก กลายเป็นหนุ่มสาวแวมไพร์ และ หมาป่าหนุ่ม ในดวงใจของใครหลายๆคน อย่างไม่สามารถแทนที่ได้

อย่างไรก็ตามในประเด็นนี้ ยังไม่มีรายละเอียดอื่นๆเปิดเผยออกมา แต่ก็มีแฟนคลับอยู่ไม่น้อย ที่รอการกลับมาของ Twilight และก่อนหน้านี้มีรายงานว่า Harry Potter จะถูกนำมาทำเป็นซีรีส์เช่นเดียวกัน เรียกได้กว่า ภาพยนตร์ที่เป็นตำนานกำลังจะหวนคืนสู่จออีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูล – rappler / bookstr

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ