เกรซ ผุดรายการใหม่ ทุ่มทุนแปลงโฉมรถตู้ รองรับแขกรับเชิญปิ้งหมูกระทะ

Home » เกรซ ผุดรายการใหม่ ทุ่มทุนแปลงโฉมรถตู้ รองรับแขกรับเชิญปิ้งหมูกระทะ



เกรซ ผุดรายการใหม่ ทุ่มทุนแปลงโฉมรถตู้ รองรับแขกรับเชิญปิ้งหมูกระทะ

เกรซ ผุดรายการใหม่ / เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่ ลานแฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายในงานแถลงข่าว เมิร์ซ เอสเธติกส์ เปิดตัวฟิลเลอร์งานผิวครั้งแรกของโลก ‘Belotero Revive’ พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า’ และ ‘ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ’

เกรซ ผุดรายการใหม่

หลังจบงาน เกรซ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ทุ่มทุนแปลงรถตู้ให้เป็นรถอเนกประสงค์ พร้อมทำสีใหม่ชมพูหวานแหววสดใส เพื่อนำมาใช้ถ่ายรายการใหม่ล่าสุด ‘รถทาเลนท์’

มีรายการใหม่ล่าสุด? “ค่า รายการใหม่ล่าสุด รถทาเลนท์ เป็นรายการที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับความสามารถพิเศษ คือทาเลนท์กับเหล่าบรรดาแขกรับเชิญ ที่ทั้งทาเลนท์ ทั้งทะเล้น และชาเลนจ์ ก็เป็นรายการที่สนุกครบรถ พาแขกรับเชิญไปสัมผัสความสามารถพิเศษที่ลึกๆ แล้วคนนี้เขาสามารถทำสิ่งนี้ได้ ก็อยากจะเอาพื้นที่ตรงนี้ให้คนในวงการได้แสดงออก วู้ๆ แสดงออกนอกกรอบ อย่างเช่นคุณอยากจะตำส้มตำบนรถ หรือจะปอกทุเรียน หรือจะกินหมูกระทะ หรือความสามารถพิเศษอะไรที่คุณชอบ หรือเป็นแฟนพันธ์แท้สิ่งไหน ออนไลน์ยังไม่มีรายการอะไรแบบบ้าๆ แบบนี้ ซึ่งมันมีทั้งน้ำดีและน้ำเสีย หรือสามารถผสมผสานกันได้”

เกรซ ผุดรายการใหม่

ที่ถ่ายมาอะไรแปลกสุด? “น้ำเสียล้วน ยังไม่มีน้ำดีหลุดมาสักคนเลย (ทาเลนท์ยากขนาดไหน?) มันยากแค่การเตรียมงานของเกรซ เช่นมันจะกินหมูกระทะบนรถ จะทำอาหารบนรถ คือเกรซลงทุนกับรถคันนี้ค่อนข้างเยอะและค่อนข้างปวดหัว เพราะฟังก์ชั่นบางอย่างมันไม่สามารถทำได้ แต่เราก็ทำให้มันเกิดขึ้นได้ และอยู่ในความปลอดภัย ก็เป็นอะไรมี่มันชาเลนจ์เราเหมือนกัน และทำให้ทกุสัปดาห์ที่ไปถ่ายรายการก็ไม่เบื่อด้วย รวมถึงคนดูก็จะไม่เบื่อด้วย ไม่ใช่คอนเทนต์เดิมๆ ที่นั่งคุย เรามาทำอะไรใหม่ๆ สนุกๆ ที่เขาไม่เคยเห็นใยคนนี้ทำ”

คุ้มไหม? “ไม่แน่ใจเลย ท้าเลยใครก็ได้ ไม่ใช่ดาราก็ได้ เป็นคนทางบ้านก็ได้ แค่มีความสามารถพิเศษติดต่อมาเลย แต่ความสามารถของคุณต้องโดดเด่นและต้องใช่จริงๆ”

เป็นเจ้าแม่คอนเทนต์ แล้วคอนเทนต์ต่างๆ รือริดยากไหม? “เอาจริงๆ นะ เกรทอยากทำอะไรที่มีทั้งเรื่องขำๆ เฮฮา บ้าๆ หลุดจากกรอบ และเป็นแรงบันดาลใจส่งคืนกับคนดูด้วย และได้เห็นความสามารถของศิลปินไหนบ้าง”

เกรซ ผุดรายการใหม่

แขกพิเศษทำอะไร เราทำด้วย? “แน่นอนเราต้องทำร่วมกับเขา มันจะมีชาเลน์ด้วย าี 3 ช่วง สนุก (ทุ่มทุนสร้างเลยรายการนี้?) ใช่ เอารถตู้ไปทำ แต่ไม่ใช่คันที่ใช้งานทุกวันนะ เป็นอีกคันหนึ่งที่มีอยู่ เลยเอาไปแร็พสีชมพู รือข้างในใหม่ ให้มีมันคาแร็กเตอร์ด้วย ขับไปที่ไหนคนก็จะจำได้”

เกรซ ผุดรายการใหม่

สปอร์นเซอร์เข้าได้? “สปอร์นเซอร์ต้อวเข้าแล้ว เข้าได้ทุกอย่างเลย ถ้าเป็นยาสระผมก็จะสระผมบนรถ ถ้าเป็นครีมอาบน้ำก็จะอาบน้ำบนรถ ถ้าเป็นยาสีฟันก็จะแปรงฟันบนรถ เอาพูดแค่นี้ (หัวเราะ) ทำรายการนี้ออกมาก็ปล่อยทุกแฟลตฟอร์ม ทั้งยูทูบ เฟซบุ๊ก ติ๊กต็อก ทำขำๆ สนุกๆ กันเอง”

ถ้ามันไปได้ดี จะถึงขั้นเปิดเป็นบริษัทเลยไหม? “อยากทำเหมือนกัน คิดอยู่ว่าตะทำแบบโปรดักชั่นเฮ้าส์ดีไหม ก็คิดเหมือนกัน แต่ยังไม่ถึงขนาดนั้น ณ เวลานี้ เราเป็นคนบ้าๆ บอๆ ด้วย จัดเต็มไม่มีเบรก รายการนี้จะไม่เหยียบเบรกค่ะ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ