เกมคาเตียง! ครูคนสวย พาชู้มาแซ่บถึงบ้าน สามีซ้อนแผนแฉแหลก กลายเป็นแม่หม้ายตกงาน

Home » เกมคาเตียง! ครูคนสวย พาชู้มาแซ่บถึงบ้าน สามีซ้อนแผนแฉแหลก กลายเป็นแม่หม้ายตกงาน

ครูสาวคนสวยพาชู้มาแซ่บในบ้าน สามีจับได้คาหนังคาเขาบนเตียง ยังกล้าเถียงหัวชนฝาบอก “นี่แค่ครั้งแรก” แถมโยนความผิดให้สามีงานยุ่งไม่ทำการบ้าน

เกิดคดีการฟ้องหย่าที่สร้างความตกตะลึงให้กับชาวเมืองชิงเต่า มณฑลซานตง ประเทศจีน เมื่อครูสาวสวยแอบพาชายอื่นมาขึ้นเตียงที่บ้าน สุดท้ายโดนสามีจับได้คาหนังคาเขา

ตามรายงานพบว่า คุณหว่อง (นามสมมุติ) ชายอายุ 30 ปี เป็นคนเก่งที่ประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน และมีสถานะครอบครัวที่มั่นคง แต่เนื่องจากงานยุ่งและต้องเดินทางไปหลายแห่ง ในขณะที่เพื่อนๆ รอบตัวเขาแต่งงานไปนานแล้ว เขากลับยังคงครองตัวเป็นหนุ่มโสด

เมื่อพ่อแม่ของเขาเห็นแบบนั้น ก็ตัดสินใจช่วยจับคู่ให้ลูกชายได้พบกับคุณตู่ (นามสมมุติ) ซึ่งอายุน้อยกว่าเขา 4 ปี เธอเป็นครูสอนภาษาอังกฤษที่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง มีรูปลักษณ์ที่สวยและสง่างาม ทั้งคุณหว่องและพ่อแม่ของเขาพอใจกับผู้หญิงคนนี้มาก ในไม่ช้างานแต่งงานจึงถูกจัดขึ้น

ในเดือนกันยายน พ.ศ.2565 ทั้งคู่ได้แต่งงานกันอย่างเป็นทางการ ย้ายไปอยู่บ้านเดียวกัน และกลายเป็นคู่รักตัวอย่างในสายตาของทุกคน เนื่องจากมองว่าเป็นคู่ที่เก่งและมีความสามารถ ชีวิตดีสุดๆ ไม่มีอะไรให้นินทาหรือวิจารณ์เลย อย่างไรก็ตาม คนวงในเท่านั้นที่จะรู้สิ่งที่พวกเขากำลังประสบอยู่

เนื่องจากอายุยังน้อย คุณตู่ยังคงเพ้อฝันเกี่ยวกับความรักและการแต่งงานที่หวานชื่น ในขณะที่ความจริงแล้วคุณหว่องยุ่งกับงานหาเงินเพื่อเลี้ยงดูตัวเองและครอบครัว ดังนั้นเขาจึงไม่สามารถอยู่กับภรรยาได้ตลอดเวลา มักจะต้องเดินทางไปทำธุรกิจเป็นเวลานาน โดยปล่อยภรรยาไว้ที่บ้านเพียงลำพัง ถึงกระนั้นคุณหว่องก็ยังพยายามชดเชย ด้วยการรักและเอาอกเอาใจภรรยาเท่าที่จะทำได้

แต่ในเดือนพฤษภาคม 2566 คุณหว่องเริ่มสังเกตเห็นความผิดปกติของภรรยา ระหว่างเดินทางไปทำธุรกิจเขาได้โทรหาเธอตามปกติ แต่สังเกตได้ลางๆ ว่าท่าทีของเธอเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เมื่อเทียบกับเมื่อก่อนที่ทั้งคู่คุยกันได้นานเป็นชั่วโมงโดยไม่เบื่อ แต่ตอนนี้เธอพูดได้ไม่กี่ประโยคก็เริ่มเหม่อลอยอยากจะจบสายโดยเร็ว

ปรากฎว่าในช่วงเวลาที่ทั้งคู่อยู่ห่างกัน ภรรยารู้สึกเบื่อจึงออนไลน์เพื่อหาเพื่อนคุย ทำให้ได้พบกับชายคนหนึ่งซึ่งอาศัยอยู่ในชิงเต่าเช่นกัน เขาแต่งงานแล้วและมีลูก 2 คน แต่ก็ยังจงใจจีบเธออย่างชัดเจน ปากหวานจนเธอติดกับในเวลาเพียงไม่กี่วันหลังจากนั้น ในตอนแรกทั้งคู่มีนัดทานอาหารเย็นกันเท่านั้น แต่หลังจากพวกเขากลับไม่สามารถหยุดตัวเองได้ และจบลงด้วยการ “เข้านอนด้วยกัน”

ในขณะที่สามีของเธอกำลังเดินทางไปทำงาน แต่ภรรยากลับกล้าพาชายอื่นกลับบ้านมาหลับนอนบนเตียง โดยที่ไม่รู้เลยว่าแท้จริงแล้วสามีของเธอสงสัยมานานแล้ว เขาได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนที่อาศัยอยู่ในละแวกเดียวกัน บอกว่าเห็นภรรยาของเขาอยู่กับชายแปลกหน้า สิ่งนี้ยิ่งตอกย้ำความกังขาของเขา คุณหว่องจึงรีบกลับบ้านทันที

เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไป คุณหว่องก็จับได้คาหนังคาเขาว่าภรรยากำลัง “อยู่บนเตียง” กับชายคนอื่น เมื่อเห็นสามีกลับมาเธอมีท่าทางตื่นตระหนกและหวาดกลัวมาก นั่งอยู่บนขอบหน้าต่างไม่กล้าเผชิญหน้ากับสามี อย่างไรก็ดี เมื่อถูกสามีต่อว่าที่ทำเรื่องน่าอาย เธอกลับยังคงพยายามโต้แย้งว่าทั้งหมดเป็นความผิดของสามี เพราะเขาเธอเฉยเมยและไม่สนใจเธอ เธอจึงต้องหาคนคุยด้วย และยังพูดอย่างหน้าไม่อายว่านี่เป็นเพียงครั้งแรกที่เธอมีเซ็กส์กับชายอื่น

ด้วยความโกรธ คุณหว่องจึงตัดสินใจเปิดเผยโฉมหน้าที่แท้จริงของภรรยา ทั้งต่อครอบครัวของเธอและโรงเรียนที่เธอทำงานอยู่ พร้อมทั้งดำเนินการฟ้องหย่าด้วย ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้เกิดความปั่นป่วนในความคิดเห็นของสาธารณชน คนส่วนใหญ่วิพากษ์วิจารณ์การล่วงประเวณีของคุณครูสาวคนสวย โดยบอกว่าเธอไม่เพียงทรยศต่อสามีของเธอเท่านั้น แต่ยังทำลายภาพลักษณ์ของคุณครูอีกด้วย

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ