ฮือฮา เจ้าบ่าววัย 40 วิวาห์สาววัย 20 เจ้าสาวแซวเอง ลูกเขยแก่กว่าแม่ยาย 1 ปี

Home » ฮือฮา เจ้าบ่าววัย 40 วิวาห์สาววัย 20 เจ้าสาวแซวเอง ลูกเขยแก่กว่าแม่ยาย 1 ปี

เจ้าสาววัย 20 ควงแขนเจ้าบ่าววัย 40 เข้าพิธีวิวาห์ เผยฝ่ายชายอายุมากกว่าแม่ยาย 1 ปี เล่าที่มารักต่างวัย 20 ปี ยืนยันรักกันด้วยใจ

เว็บไซต์ Kênh Sao รายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ ภาพถ่ายจากงานแต่งงานหนึ่งในจังหวัดหล่าวกาย กลายเป็นที่ฮือฮาบนโลกออนไลน์ของเวียดนาม เพราะนอกจากเจ้าบ่าวและเจ้าสาวจะอายุห่างกัน 20 ปีแล้ว เจ้าบ่าวยังอายุมากกว่าแม่ยาย 1 ปีด้วย

ภาพดังกล่าวถูกโพสต์โดยเจ้าสาววัย 20 ปี เปิดเผยว่า สามีของเธออายุ 40 ปี แก่กว่าแม่ของเธอ 1 ปี ขณะที่พ่อของเธออายุมากกว่าลูกเขยเพียง 3 ปี โดยงานแต่งงานของเธอและสามีถูกจัดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

เจ้าสาวเล่าที่มาความรักว่า เธอพบกับสามีผ่านการแนะนำของเพื่อนในกลุ่ม ตอนที่เจอกันครั้งแรก เธอไม่ทราบอายุของสามี เพียงแค่เห็นว่าเขาเป็นผู้ใหญ่ มีความคิด และกระตือรือร้นมาก

ในวันที่เธอพาแฟนหนุ่มไปแนะนำกับที่บ้าน ทั้งคู่ถูกครอบครัวคัดค้านอย่างหนัก ไม่ใช่เพราะว่าหน้าตาหรือฐานะ แต่สิ่งที่พ่อแม่ของเธอกังวลคือเรื่องช่องว่างระหว่างวัย แต่ไม่กี่เดือนต่อมา เมื่อเห็นถึงความจริงใจของแฟนหนุ่ม ในที่สุดพ่อแม่ของเธอก็ยอมรับในตัวเขา

ทั้งคู่รักกันมา 3 ปี ไม่เคยโกรธหรือเลิกกัน กระทั่งฝ่ายชายทราบว่าเธอท้องจึงขอเธอแต่งงาน แต่ทั้งสองคนตัดสินใจที่จะรอให้ลูกเกิดมาก่อนที่จะแต่งงานกัน และเมื่อลูกชายของทั้งคู่อายุได้ 1 ขวบ พิธีแต่งงานก็เกิดขึ้น

 

ซึ่งชีวิตหลังแต่งงานของเธอดีมาก ในทุก ๆ วัน สามีจะคอยช่วยดูแลลูกและทำงานบ้านทั้งหมด

“ถึงแม้อายุจะต่างกัน 20 ปี แต่สามีของฉันก็เป็นคนรอบคอบและไม่ขี้อิจฉา เขาทำให้ฉันรู้สึกปลอดภัยและอบอุ่น” เจ้าสาว กล่าว

ผ่านไป 1 เดือน หลังจากเข้าพิธีแต่งงาน เจ้าสาวหวนนึกถึงความทรงจำในวันนั้น จึงโพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมกับพ่อแม่ลงโซเชียล พร้อมเขียนปีเกิดของพ่อแม่เอาไว้ด้วย เพื่อยืนยันว่าเราเป็นครอบครัวเดียวกัน และถือว่าเป็นความทรงจำที่มีความสุข

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนตั้งคำถามว่าสามีของเธอเกิดปี ค.ศ.1984 จริง ๆ หรือไม่ เนื่องจากรูปร่างหน้าตาของเขาดูอ่อนกว่าวัย

แม้จะมีคอมเมนต์หยาบคายและกล่าวหาว่าเธอแต่งงานกับชายอายุมากกว่า 20 ปี เพราะเขารวย แต่เธอก็ไม่สนใจ พร้อมยืนยันภูมิหลังครอบครัวของเธอและสามีไม่ได้ร่ำรวย ทั้งคู่แต่งงานกันด้วยความรักอันบริสุทธิ์และพอใจกับชีวิตปัจจุบันของตน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ