ฮือฮา! ลีหู บาร์ ชานมหย่อนขา สาขา 4 เปิดแล้ว เชิญดื่มด่ำ บรรยากาศกุ๊งกิ๊ง

Home » ฮือฮา! ลีหู บาร์ ชานมหย่อนขา สาขา 4 เปิดแล้ว เชิญดื่มด่ำ บรรยากาศกุ๊งกิ๊ง


ฮือฮา! ลีหู บาร์ ชานมหย่อนขา สาขา 4 เปิดแล้ว เชิญดื่มด่ำ บรรยากาศกุ๊งกิ๊ง

ได้ยินชื่อแทบตกใจ! เห็นชื่อร้านแล้วแทบใจหาย! แต่น่าจดจำ “ลีหูบาร์” ชานมหย่อนขา พาชวนแวะ ดื่มด่ำบรรยากาศกุ๊งกิ๊งน่ารักสไตล์สาววัยใสที่อุดรฯ เปิดแล้วสาขาที่ 4 ส่วนสาขา 1 – 2 – 3 ยังไม่เปิด

ร้านชานมหย่อนขา รสชาดอร่อยถูกใจ จังหวัดอุดรธานี สไตล์น่ารักกุ๊งกิ๊ง ว่างๆ ก็ลองแวะดู โดยตั้งอยู่ ม.11 บ้านหนองลีหู ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี พบกับร้านขายชานม กาแฟและเครื่องดื่มอีกหลายชนิด

ส่วนชื่อ “ร้านชานมหย่อนขา ลีหู บาร์ สาขา 4” น.ส.นิรามัย ศิวกุล อายุ 47 ปี เจ้าของร้าน เป็นอีกหนึ่งคนที่เลือกเอาชื่อของหมู่บ้าน มาตั้งเป็นชื่อร้านของตนเอง ถือเป็นเอกลักษณ์ประกอบกับสไตล์การแต่งร้านที่น่ารักๆ และบรรยากาศที่ตั้งร้านก็เย็นสบาย สามารถนั่งหย่อนขาทานได้ วัยรุ่นหนุ่มสาวหรือทุกเพศทุกวัยแวะมาทานชิมดูได้

สาวสวยเจ้าของร้าน เปิดเผยว่า การที่ตั้งชื่อร้านแบบนี้ เพราะสถานที่ตั้งของร้านตั้งอยู่ที่บ้านหนองลีหู ซึ่งชาวบ้านแถวนี้คุ้ยเคยกับชื่อหมู่บ้านแห่งนี้อยู่แล้ว อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมชื่อหมู่บ้านให้เป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้น เมื่อลูกค้าเดินทางมาที่ร้านเห็นชื่อร้านก็นึกถึงว่าเป็นชื่อหมู่บ้านนี้

สำหรับเมนูแนะนำ หากใครผ่านไปผ่านมาขอนำเสนอให้ลองสั่งคือ ชานมไข่มุกคาลาเมล นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ ให้เลือกอีกกว่า 30 รายการ เช่น แดงมะนาวโซดา นมเย็น ชาเเขียว ราคาขายแก้วละ 25 บาทเท่านั้น รับรองอร่อยแน่นอน

สำหรับสาขานี้เป็นสาขาที่ 4 แล้ว ส่วนสาขาที่ 1 ,2 และ3 นั้นยังไม่เปิดขาย ทั้งนี้หากมีกำไรก็จะลงทุนเปิดเพิ่มต่อไปในอนาคต

ลูกค้าคนไหนสนใจสามารถเดินทางมาลิ้มลองรสชาติของร้านชานมหย่อนขา ลีหู บาร์ สาขา 4 สามารถมาได้ทุกวันในเวลา 11.00 – 16.00 น. (ตามใจเจ้าของร้าน)

“ทั้งนี้หากหาร้านไม่เจอก็ค้นหาทางแผนที่กูเกิ้ลได้” เจ้าของร้านกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ