ฮือฮา ปลาหมอสีทอง ชาวบ้านพากันตะลึง เชื่อมาให้โชครางวัลใหญ่

Home » ฮือฮา ปลาหมอสีทอง ชาวบ้านพากันตะลึง เชื่อมาให้โชครางวัลใหญ่



ฮือฮา ปลาหมอสีทอง ชาวบ้านพากันตะลึง เชื่อมาให้โชครางวัลใหญ่ แม่ค้าส้มตำเผย วรู้สึกแปลกประหลาดใจ ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อน

วันที่ 30 เม.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีชาวบ้านรายหนึ่งพบ ปลาหมอสีทอง ซึ่งมีลักษณะแต่งต่างจากปลาหมอที่พบโดยทั้งไป โดย น.ส.วันทยา วงศ์วิลาศ อายุ 40 ปี แม่ค้าขายส้มตำ ในต.หนองเหียง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ก็ได้มาพบกับ ได้พามาดูกาละมัง ที่ภายในมีปลาหมอ 4 ตัว มีปลาหมอตัวสีดำ 3 ตัว และปลาหมอ สีทอง1 ตัว กำลังว่ายเวียนวนกับปลาตัวอื่นๆ ท่ามกลางชาวบ้านที่รู้ข่าวผ่านมาต่างก็แวะลงมาดูพร้อมกับต่างพูดคุยว่าไปลาหมอที่มีสีแปลกๆแบบนี้มาให้โชคแน่นอน

น.ส.วันทยา เล่าว่า ก่อนที่จะมาพบเจ้าปลาหมอสีทองตัวนี้ ช่วงกลางวันของวันนี้ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักและได้มีน้ำไหลผ่านมาทางหลังบ้านของตนเองจึงได้ออกมาดูและได้พบกับปลาหมอจำนวนหลายตัวกำลังแถกตามสายน้ำอยู่บนดิน ตนเองจึงได้จับเอาไว้ และนำมาใส่ในกาละมัง แช่น้ำและทิ้งเอาไว้เพื่อให้โคลนมันหลุดออก หลังจากนั้นก็ได้มาพบกับเจ้าปลาหมอตัวสีทอง

ตนเองก็เห็นแล้วรู้สึกแปลกประหลาดใจ เพราะว่าไม่เคยพบเห็นปลาหมอสีแบบนี้ จึงได้ถ่ายรูปเอาไว้พร้อมกับโพสต์สอบถามในกลุ่มพนัสนิคม ส่วนที่ตนเองได้มาพบปลาตัวนี้เชื่อว่ามันอาจจะมาให้โชค และคิดว่าจะไม่ขายหรือทำร้ายมันแน่นอน และอยากจะเลี้ยงเอาไว้เอง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ