ฮือฮา คุณแม่ 40 โพสต์ภาพอวยพรวันเกิดลูกสาว 17 ชาวเน็ตดูแล้วงง แห่ทายคนไหนแม่

Home » ฮือฮา คุณแม่ 40 โพสต์ภาพอวยพรวันเกิดลูกสาว 17 ชาวเน็ตดูแล้วงง แห่ทายคนไหนแม่

คุณแม่สุดฮอตวัย 40 ปี ถ่ายภาพคู่กับลูกสาววัย 17 ปี ชาวเน็ตทึ้งคุณแม่หน้าเด็กโกงอายุมาก รูปร่าง-ผิวพรรณไม่ด้อยไปกว่าเด็กสาวๆ เลย บอกว่าเป็นเพื่อนกันก็เชื่อ

“คาร์ลี จอห์นสัน” คุณแม่สุดฮอตชาวอังกฤษวัย 40 ปี ฉลองวันเกิดครบรอบ 17 ปีของลูกสาวในร้านอาหารแห่งหนึ่ง พร้อมขอให้พนักงานถ่ายรูปคู่เพื่อนำไปโพสต์ลงโซเชียลฯ เพื่ออวยพรวันเกิดให้ลูกสาว แต่กลายเป็นไวรัลที่มีคนกดไลค์มากกว่า 2 ล้านครั้ง บางคนถึงกับเรียกเธอว่า “เบนจามินบัตตันเวอร์ชั่นผู้หญิง” เพราะรูปลักษณ์ที่สวนทางกับอายุหลักเลข 4 บางคนถึงกับคอมเมนค์อย่างมึนงง เพราะบอกไม่ถูกว่า “ลูกสาวคนไหน”

คาร์ลี พูดถึงเรื่องนี้ว่า ไม่ว่าจะไปที่ไหนเธอและลูกสาวมักถูกเข้าใจผิดว่าเป็นพี่สาวน้องสาวกันเสมอ ซึ่งเธอถือว่านี่เป็นคำชม แต่บางครั้งก็มีสถานการณ์ที่น่าอาย เพราะคนอื่นๆ เข้าใจผิดเกี่ยวกับอายุของเธอ เช่นเมื่อมีคนเข้ามาถามว่า “เพื่อนที่นั่งข้างๆ คุณคือใคร ผมอยากทำความรู้จักเธอ” ซึ่งเธอต้องตอบความจริงไปแบบเขินๆ ว่า “นั่นลูกสาวฉัน” ซึ่งทำให้คู่สนทนาอึ้ง หรืออีกกรณีคือเด็กผู้ชายที่อายุเท่ากับลูกสาวเข้าหาเธอ แต่พอรู้อายุที่แท้จริงของเธอก็อึ้งจนพูดไม่ออก

ทั้งนี้ คาร์ลีเชื่อว่ารูปร่างหน้าตาที่อ่อนเยาว์ของเธอนั้น เป็นผลมาจากยีนส์ของครอบครัวเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากทั้งแม่และยายของเธอก็ดูอ่อนกว่าวัยเช่นกัน

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ