ฮึดสู้! ปชป. ไม่หวั่นโพลกทม. ตามหลังพรรคอื่น กำชับผู้สมัคร เร่งสปีด ปักธงให้ได้

Home » ฮึดสู้! ปชป. ไม่หวั่นโพลกทม. ตามหลังพรรคอื่น กำชับผู้สมัคร เร่งสปีด ปักธงให้ได้



องอาจ ไม่หวั่นผลโพล ปชป.ยังตามหลังในกทม. ชี้ผลสำรวจมีขึ้นมาลงตลอดตามช่วงเวลา ยันผู้สมัครยังมุ่งมั่นทำงานหนัก ปักธงชัยให้ได้

เมื่อวันที่ 27 มี.ค.2566 นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ดูแลพื้นที่ กทม. กล่าวถึงผลสำรวจนิด้าโพล เผยความนิยมของประชาชนใน กทม. ระบุพรรคประชาธิปัตย์ ยังตามหลังพรรคเพื่อไทย ก้าวไกล และรวมไทยสร้างชาติ ทั้งในส่วนส.ส.เขตและบัญชีรายชื่อว่า พรรคพร้อมรับฟังเสียงสะท้อนจากคน กทม. ผ่านการทำโพล เพื่อนำข้อมูลมาใช้ประโยชน์ในการทำงานให้เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งผลสำรวจผ่านการทำโพลก็มีขึ้นมีลงไปตามช่วงเวลาที่ทำโพล

อย่างไรก็ตาม พบว่าการเลือกตั้งในพื้นที่ กทม.ในอดีตที่ผ่านมา ความคิดเห็นของประชาชนต่อการใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา บางครั้งเกิดการเปลี่ยนแปลงชั่วข้ามคืน เมื่อมีข้อมูลใหม่มาประกอบการตัดสินใจเพิ่มมากขึ้น

“ถึงแม้ผลสำรวจของนิด้าโพลในพื้นที่ กทม. พรรคยังตามหลังพรรคอื่นอีก 3 พรรค เราไม่หวั่นไหว ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรค ยังคงมุ่งมั่นทำงานหนักเพื่อปักธงชัยใน กทม.ให้ได้” นายองอาจ กล่าว

นายองอาจ กล่าวต่อว่า ขณะนี้ผู้สมัครของพรรค เร่งลงพื้นที่พบปะประชาชนอย่างเต็มที่ นำนโยบายที่ตอบโจทย์คน กทม. ไปนำเสนอให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งรับรู้เนื้อหาสาระให้ทั่วถึงทุกพื้นที่ พร้อมยืนยันถึงความตั้งใจจริงในการเสนอตัวอาสามารับใช้ประชาชนคน กทม. โดยไม่ย่อท้อต่อปัญหาอุปสรรคใดๆ และจากการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องพบว่า เสียงตอบรับจากชาวบ้านเพิ่มมากขึ้น ทำให้เชื่อมั่นว่า พรรคประชาธิปัตย์จะได้รับโอกาสให้กลับมารับใช้คน กทม. ต่อไปอย่างแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ