"ฮิเดคาสุ ทานากะ" นักแต่งเพลงอนิเมะและเกมชื่อดัง ยอมรับข้อหาอนาจารในศาล

Home » "ฮิเดคาสุ ทานากะ" นักแต่งเพลงอนิเมะและเกมชื่อดัง ยอมรับข้อหาอนาจารในศาล



“ฮิเดคาสุ ทานากะ” นักแต่งเพลงอนิเมะและเกมชื่อดัง ยอมรับข้อหาอนาจาร สะกดรอยติดตาม ใช้กำลังบังคับ และชักชวนให้มีเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี

จากกรณีคดีที่สะเทือนวงการการ์ตูน, อนิเมะ และเกม ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา “ฮิเดคาสุ ทานากะ” (Hidekazu Tanaka) นักแต่งเพลงอนิเมะกับเกมชื่อดังได้ถูกจับกุมข้อหา ทำลามกอนาจาร คุกคามทางเพศเด็กสาวอายุ 15 ปี

ล่าสุดเจ้าตัว ยอมรับข้อกล่าวหาในชั้นศาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย “ฮิเดคาสุ ทานากะ” ยอมรับว่าได้พูดจาคุกคามเด็กสาววัย 15 ปี เพื่อจะทำอนาจารเธอ

ภาพประกอบ

‘ทานากะ’ บอกว่าตนเองได้พูดกับเด็กสาวว่า “ฉันจะให้เงินหนู หนูจะไม่ทำมันหรอ?” พร้อมกับจูงมือเธอไปที่ลานจอดรถจักรยานของสถานีรถไฟ

เขาให้การในศาลเสริมอีกว่าเพราะ “ชอบหน้าตาและการปรากฏตัวของเธอ” เขาจึงตามเธอลงจากรถไฟ ขอซื้อบริการทางเพศ จากนั้นก็พยายามบังคับจูงมือเพื่อทำอนาจารเธอ ตามคำบอกเล่าของตำรวจ เด็กหญิงรายนี้ได้รายงานเหตุการณ์ดังกล่าวที่ด่านตำรวจในละแวกใกล้เคียง

ภาพประกอบ

‘ทานากะ’ ยังยอมรับอีกว่า ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมานี้ ได้ทำการ ถ้ำมองหลายครั้ง รวมไปถึง การถ่ายภาพใต้กระโปรง และยังพีคขึ้นอีก ด้วยการเปิดเผยร่างกายท่อนล่างของเขาบนรถไฟ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าที่ทำลงไปเพราะว่าต้องการที่จะรู้สึก “ตื่นเต้น” ว่าเขาจะถูกจับได้หรือไม่ ซึ่งต้นเหตุจากการกระทำทั้งหมดนั้นคือ “คลายความโกรธและความเครียดจากการทำงาน”

สำหรับผลงานในวงการแต่งเพลงประกอบอนิเมะและเกมของเขามีมากมาย เช่น Nyaruko: Crawling with Love!, Aikatsu!, Servant × Service, THE IDOLM@STER MOVIE: Kagayaki no Mukōgawa e!, The IDOLM@STER Cinderella Girls, Sword Oratoria: Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? On the Side, Hitori Bocchi no Marumaru Seikatsu และ Idoly Pride

ภาพประกอบจาก otakutale.com

ภาพประกอบ

แต่เมื่อเกิดเหตุคดีดังกล่าวขึ้น ทำให้ เพลงเปิดของอนิเมะ The Pokémon Journeys: The Series ได้ทำการ ลบเครดิตการเรียบเรียงเพลงของทานากะในตอนล่าสุดออกเรียบร้อย นอกจากนี้ “โมโมะ อาซาคุระ” นักพากย์ และนักร้อง ได้ทำการลบเพลง “Day and night dream” (“Shiroku Jichūmu”) ซึ่ง ‘ทานากะ’ เป็นผู้แต่งออกจากการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตอีกด้วย

ที่มา : Anime news network

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ