ฮันนี่ ภัสสร เคลื่อนไหว ป้องลูกชาย อินดี้ อินทัช ลั่นใครทำลูก แม่ไม่ยอมเหมือนกัน

Home » ฮันนี่ ภัสสร เคลื่อนไหว ป้องลูกชาย อินดี้ อินทัช ลั่นใครทำลูก แม่ไม่ยอมเหมือนกัน



ฮันนี่ ภัสสร เคลื่อนไหวแล้ว ป้องลูกชาย อินดี้ อินทัช ลั่นใครทำลูก แม่ไม่ยอมเหมือนกัน รู้เรื่องนะคะ เพื่อนดาราส่งกำลังใจ แฟนๆ แห่เชียร์ทีมแม่พร้อมบวกมาก

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์ ลูกชายคนเดียวของนักแสดงรุ่นใหญ่ ฮันนี่ ภัสสร และ บี๋ ธีรพงศ์ ออกมาโพสต์ข้อความสุดเดือดช่วงกลางดึกที่ผ่านมา “ใครทำแม่ผม ผมไม่ยอมนะครับ เดี๋ยวต้องเจอกันหน่อย” สร้างความตกใจและสงสัยเกิดอะไรขึ้น ที่ทำให้ หนุ่มอินดี้ เดือดจัดขนาดนี้ถึงกับต้องโพสต์ปกป้องแม่ของตนจะไม่ยอมให้ใครมารังแกได้

ล่าสุด แม่ฮันนี่ ภัสสร ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว ประกาศชัดไม่ยอมให้ใครมาทำลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของตนเช่นเดียวกัน โดยโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ใครทำลูกของแม่ แม่ก็ไม่ยอมเหมือนกัน รู้เรื่องนะคะ”

งานนี้ เพื่อนดารานักแสดง ต่างส่งกำลังใจให้ทั้งคุณแม่และคุณลูก อาทิ ท็อป ดารณีนุช บอกว่า กอดๆ ใจร่มๆนะคะ, นางงามรุ่นพี่อย่าง เอ้ ชุติมา ก็มาเมนต์ด้วยว่า เกิดไรขึ้นคะน้องฮัน..ใครๆ ทำหลานพี่เอ้คะ จัดค่ะ, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ให้กำลังใจว่า ทีมแม่ พร้อมบวกให้สมการรอคอย รวมทั้งแฟนๆ เข้ามาสอบถาม เกิดอะไรขึ้นคะแม่ พร้อมให้กำลังใจ หัวอกคนเป็นแม่ เข้าใจค่ะ #ทีมแม่ค่ะ เล่นกับใครไม่เล่น เล่นกับเสือ อย่ามาเล่นกับไฟ ลุยเลยแม่

IG : honeygoldie



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ