ฮอตมาก! พอร์ช ศรัณย์ เลิกโสด อิสระแล้วงามรุม-อัพเดตคดีความแฟนเก่า

Home » ฮอตมาก! พอร์ช ศรัณย์ เลิกโสด อิสระแล้วงามรุม-อัพเดตคดีความแฟนเก่า


ฮอตมาก! พอร์ช ศรัณย์ เลิกโสด อิสระแล้วงามรุม-อัพเดตคดีความแฟนเก่า

ฮอตมาก! พอร์ช ศรัณย์ เลิกโสด อิสระแล้วงามรุม-อัพเดตคดีความแฟนเก่า

วันที่ 24 ม.ค. 65 พระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ไปร่วมฟิตติ้งละครเรื่อง “ฟ้า / ทาน / ตะวัน” ของบริษัท CHANGE2561 และให้สัมภาษณ์อัพเดตชีวิตหลังเป็นนักแสดงอิสระงานชุกมาก พร้อมทั้งหัวใจก็ไม่ว่างแล้ว ส่วนเรื่องคดีความกับอดีตแฟนสาว ดาว พิมพ์ทอง ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของทนายจัดการ

“ตอนนี้ก็ดำเนินการอยู่ เราก็รอเฉยๆ แต่ว่าถ้าเคลียร์ได้ก็เคลียร์ ผมไม่ได้ซีเรียสอะไร ไกล่เกลี่ยได้ผมไม่ได้ซีเรียสอะไร ตอนนี้ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทนายไป รออย่างเดียว”

ตอนแรกเหมือนพอร์ชโกรธมาก แต่ตอนนี้ดูใจเย็นขึ้น? “จริงๆ ไม่ได้โกรธขนาดนั้น แต่ก็ให้เป็นไปตามกฎหมายง่ายดี ไม่ต้องทะเลาะกัน”

ได้ถามทนายไหมว่าขั้นไหนยังไงแล้ว? “ถามไปบ้าง แต่ก็ปล่อยให้เขาทำหน้าที่ไป เพราะตัวเราก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง ยังไม่มีนัดครับ ตอนนี้ยัง ด้วยสถานการณ์หลายอย่างด้วย โควิดด้วยไปเรื่อยๆ ละกัน ผมไม่คุยเลย ให้ทนายคุยเอง”

ได้บอกไหมว่าถ้าจะไกล่เกลี่ยเรามีข้ออะไรบ้าง? “ตอนนี้ยังไม่มีคุยมานะ ก็ต้องรอเขามาคุยกับผมอีกทีนึง จริงๆ ไม่ได้อยากจะมีปัญหาอยู่แล้ว”

โอกาสจะได้เจอหน้ากัน? “ไม่นะ ให้ทนายคุยกันไปเลย เพราะมันเป็นเรื่องของกฎหมายละ”

ในส่วนของเราคืออยากให้มีคนกลางเป็นทนาย? “ใช่ๆ ดีกว่าครับ ให้คนอื่นไปคุยดีกว่า เพราะเราขี้เกียจไปโฟกัสกับมันเยอะ ตอนนี้เราโฟกัสเรื่องการทำงานดีกว่า เพราะเราก็ฟรีแลนซ์ละ ตอนนี้ทำงานหลายอย่างต้องไปหลายที่ เราก็ไม่ได้มาซีเรียสกับเรื่องนี้ ไม่ได้เครียดอะไร”

งานชุกไหม? “ช่วงนี้งานเยอะ ออกรายการเยอะด้วย เป็นฟรีแลนซ์แล้วเหมือนได้ปลดปล่อย ออกรายการนู่นนี่ก็สนุกดี ชอบนะไปเรื่อยเลย”

เป็นนักแสดงอิสระแล้วเป็นยังไงบ้าง? “สนุกดีนะ ก็มีปรึกษาผู้จัดการว่ารับงานตรงไหนดี เพราะมันเยอะและแน่นมาก บางทีคุยกันอันนี้ไปบ้าง อันนี้ไม่ไปบ้างก็ได้นะ ตอนนี้ก็รับเต็มที่ แต่ก็รับได้อีกนะ”

กังวลไหมกับการเป็นนักแสดงอิสระ? “ไม่กลัว คือตอนนี้มันยังไม่ได้เปิดกล้องเลย ยังรับได้เต็มที่ไง ถ้าเปิดพร้อมกันก็จะไม่ได้รับ ได้รับงานหลากหลายมากขึ้น คนก็ติดต่อมาเยอะ”

รับไว้กี่เรื่องละ? “2 เรื่องครับ คิวไม่ชนครับ แยกกัน”

ผอมแล้ว ต้องฟิตหุ่นเพราะเรื่องนี้? “จริงๆ แล้วช่วงนี้ออกกำลังกายเยอะ อายุเริ่มเยอะขึ้น 30 กว่าแล้วอ่ะ ต้องดูแลสุขภาพนิดนึง”

เที่ยวเยอะเหมือนกันนะ? “ไปบ้าง ไปกับเพื่อนเป็นแก๊งๆ ขับรถยนต์ไป ไปเชียงใหม่ มอเตอร์ไซค์ไม่ขี่แล้วเดี๋ยวคว่ำ ขับเวสป้าแถวบ้านรถเล็กๆ”

ไปกับเพื่อนเสียงสูง? “ไปกับเพื่อนครับ ไม่โกหก มีคนคุยครับ”

ต้องเป็นคนในหรือนอกวงการ? “ไม่เกี่ยวครับ ไม่บอก (หัวเราะ) ก้ำกึ่งๆ ผมไม่รีบแล้ว ไม่อยากพูดเยอะ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป”

เปิดตัวไหม? “ใจเย็นๆ ครับ ค่อยๆ”

ถ้าชัวร์จริงๆ เปิดไหม? “มันก็เป็นการแสดงความเป็นสุภาพบุรุษของผู้ชายอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องปกติซึ่งผมก็น่าจะทำแบบนี้แหละแต่ตอนนี้ผมก็ต้องค่อยๆ ดีกว่า ค่อยๆ ดูไปเรื่อยๆ ไม่รีบ”

เขาก็โอเคใช่ไหม? “เข้าใจๆ แล้วก็มีระยะของกันและกันอยู่ครับ”

คบกันมากี่ปีแล้ว? “ยังไม่ถึงปี (6 เดือน?) ประมาณนั้นแหละแถวๆ นั้น อันนี้ใช้เวลาคุยกันอยู่”

เรามองความรักในวัย 30 ไว้ยังไง? “จริงๆ แล้วเมื่อก่อนเป็นคนไม่ค่อยรักษาระยะของตัวเองเท่าไหร่ แต่ตอนนี้มีระยะเป็นของตัวเองก็คุยกันได้แล้วก็มีชีวิต มีมุมของตัวเอง ที่จะไปทำกิจกรรมต่างๆ ก็คุยกันแต่แรกสบายใจดี”

เมื่อก่อนดูเป็นคนทุ่มเทกับความรักมากๆ? “จริงๆ แล้วก็อย่างนั้น แต่ตอนนี้ยังเป็นเหมือนเดิมนะ แค่รู้สึกว่าเราต้องไตร่ตรองมากขึ้นแล้วก็ใช้เวลาในการศึกษากันให้มากขึ้น มีสเปซของกันให้มากขึ้น ผมว่ามันคุยกันเคลียร์ดีมันก็สบาย ผมว่าโตขึ้นด้วยครับ”

ความรักที่ผ่านมาเอามาปรับใช้ในรักครั้งใหม่ได้? “ก็ถือว่าเป็นบทเรียนครับ เป็นบทเรียนที่ดีทำให้แนวคิดของเราเปลี่ยนไปการทำงานก็ดีขึ้นด้วย”

มุมมองความรักมันเปลี่ยนไปเยอะไหม? “มันก็ไม่ได้เยอะมากกว่า เพราะแค่อย่างที่บอกว่าเราก็ต้องมีสเปซของเรา เราก็ตกลงกันมาแต่แรกคุยกันเข้าใจแค่นั้นโอเคสบายแหละ แต่ถ้ามีความไม่เข้าใจกันมันก็คบกันยาก”

ตอนนี้ชีวิตแบ่งยังไงงานความรัก? “งาน ความรัก ครอบครัวแบ่งเลย มีเที่ยวเล่นนิดหน่อยเล่นกีฬาออกกำลังกาย ก็ถือว่าเป็นการฝึกการแมเนจเวลาของเราในการใช้ชีวิตต่างๆ ดีขึ้นครับ”

ขอบคุณรูปจากไอจี : porshe_saran



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ