อ.โอเล่ เตือนปี66 โรคใหม่แรงกว่าโควิด เปลี่ยนการเงินครั้งใหญ่ แนะธุรกิจที่พลิกฟื้น

Home » อ.โอเล่ เตือนปี66 โรคใหม่แรงกว่าโควิด เปลี่ยนการเงินครั้งใหญ่ แนะธุรกิจที่พลิกฟื้น



15วันนี้ต้องระวังอย่างยิ่ง วันที่ 1-15 ม.ค.2566 อ.โอเล่ เตือนปี2566 ระวังโรคใหม่แรงกว่าโควิด เปลี่ยนแปลงการเงินครั้งใหญ่ปลายปี แนะธุรกิจที่จะกลับมาพลิกฟื้น

ตีสิบเดย์ เผยคลิป อาจารย์โอเล่ เตือน ต้นปี 2566 ภาพรวมดวงเมือง โรคระบาด เศรษฐกิจ… โดย อ.โอเล่ เตือนดาวมฤตยูกลับคืนเข้าราศีเมษ ซึ่งเป็นดวงเมือง ต้องรอดาวมฤตยูก็จะกลับคืนราศีพฤษภเช่นกัน แต่ช่วง วันที่ 1-15 ม.ค.2566 ต้องระวังอย่างยิ่ง ไม่ใช่แค่ดาวมฤตยู ดาวราหู ดาวลุ่มหลง จะลงทุนอะไรต้องระวัง โดยเฉพาะปีหน้าต้นปี เศรษฐกิจประเทศ ต้องใช้จ่ายระมัดระวัง ตั้งสติในการใช้เงิน ช่วง 15 วันนี้ ดาวเสาร์ทำมุมเป็นเกษตร ทำให้ธุรกิจอิฐหินดินปูนทราย รวมถึงเกษตรกรรม จะกลับมาพลิกฟื้นครึกครื้นกัน

อาจารย์โอเล่ กล่าวอีกว่า อีกเรื่องใกล้ตัวโรคภัยใกล้เจ็บ โรคอุบัติใหม่ จะมีโรคที่แรงกว่าโควิด อยู่รอบบ้านเรา ต้องระวังไม่ให้เขาเข้ามา ขึ้นกับทุกคน ไม่ได้ขึ้นกับดวงชะตา ขึ้นกับสติ การใช้ชีวิตของเราอย่างมีสุขอนามัย แต่เราหนีไม่พ้นแน่ในวิกฤตรอบต่อไป ไม่ได้ให้ตื่นตระหนก ให้ระวัง

เรื่องเงินๆทองๆ เศรษฐกิจ ปี2566 คุณจะได้รับเรื่องของการเงินที่คุณไม่เคยคิดมาก่อน ช่วงปลายปีของการเข้าสู่ระบบเงินใหม่ ของโลก การเปลี่ยนแปลงการเงินของโลกครั้งยิ่งใหญ่ ในปีกระต่ายเต้นครั้งนี้เป็นต้นไป

ถามว่าการเปลี่ยนแปลงการเงินที่ดีหรือไม่ ประเทศไทยมีพระสยามเทวาธิราช มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองอยู่ แต่เราต้องปรับตัวเรื่องระบบธุรกิจเราเช่นกัน เพราะปลายปีการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ 50:50

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ