อ.เฉลิมชัย เจ็บเข่าหนัก หมอสั่งห้าม ขี่รถมอเตอร์ไซค์ 6 สัปดาห์ ลั่นไม่ต้องห่วง

Home » อ.เฉลิมชัย เจ็บเข่าหนัก หมอสั่งห้าม ขี่รถมอเตอร์ไซค์ 6 สัปดาห์ ลั่นไม่ต้องห่วง



อ.เฉลิมชัย ศิลปินแห่งชาติชาวเชียงราย ฝากแจ้งเอฟซีผ่านลูกศิษย์คนสนิท เผย เจ็บเข่าหนัก หมอสั่งห้าม ขี่รถมอเตอร์ไซค์ 6 สัปดาห์ ลั่นไม่ต้องห่วง

วันที่ 26 พ.ย.2565 นรินทร์ ทามาส ลูกศิษย์คนสนิท อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติชาวเชียงราย ได้เผยแพร่คลิปผ่านเฟซบุ๊ก แจ้งข่าวว่า “ท่าน อ.สั่งให้ผมลงว่า•••[ขอพักเลียแผลหยุดขี่ มอฯสักระยะ หายดีเมื่อไหร่เจอกันครับ รอก่อนนะครับ FC” โดยในคลิปปรากฏภาพ อาจารย์เฉลิมชัย โชว์แผลที่หัวเข่า โดยสวมที่รัดหัวเข่าสำหรับผู้ป่วยเอาไว้

อ.เฉลิมชัย กล่าวในคลิปว่า สมน้ำหน้าตัวเองเพราะอายุมากแล้วแต่ไม่ยอมอยู่บ้าน ก่อนหน้าประสบเหตุเอ็นหัวเข่าฉีกแต่หลังจากนั้นอีกเพียงประมาณ 1 สัปดาห์ ก็กลับไปขับขี่รถมอเตอร์ไซค์อีกทำให้เอ็นฉีกมากกว่าเดิม เมื่อไปตรวจแพทย์ก็บอกให้หยุดพักเป็นเวลา 6 สัปดาห์ ทำให้อดขี่รถไปโดยปริยาย จึงสมน้ำหน้าตัวเอง

อ.เฉลิมชัย กล่าวอีกว่า แต่บอกไว้ก่อนว่าตนชื่นชอบการขับขี่และเห็นว่านักรบต้องมีบาดแผลบ้างถ้าอยากสนุก รวมทั้งไม่ใช่ครั้งนี้ครั้งเดียวที่ตนเคยเจ็บ ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับตน และจะรอให้หายจากอาการบาดเจ็บ และจะสู้ต่อโดยจะเดินทางไปที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือหรือภาคอีสาน

อ่าน : อ.เฉลิมชัย หยุดวาดภาพแล้ว ขอปล่อยวาง หาความสุขก่อนจากโลก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ