อ๋อม อรรคพันธ์ พักงานละครกะทันหัน บิ๊กเอ็ม-ฟลุค เสียบแทนละครดัง

Home » อ๋อม อรรคพันธ์ พักงานละครกะทันหัน บิ๊กเอ็ม-ฟลุค เสียบแทนละครดัง


อ๋อม อรรคพันธ์ พักงานละครกะทันหัน บิ๊กเอ็ม-ฟลุค เสียบแทนละครดัง

อ๋อม อรรคพันธ์ พักงานละครกะทันหัน บิ๊กเอ็ม-ฟลุค เสียบแทนละครดัง

อ๋อม อรรคพันธ์ / ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงปลายเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา พระเอกหนุ่ม ‘อ๋อม’ อรรคพันธ์ นะมาตร์ ได้โพสต์รูปผ่านไอจี omakapan ขณะพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง มีข้อความว่า

อ๋อม อรรคพันธ์ พักงานละครกะทันหัน

“ร่างกายได้เวลาเข้าอู่แล้ว😅 ขอเข้าอู่ซักครู่นะครับ และจะกลับมาลุยงานอย่างเต็มที่ครับ ผมต้องขอประทานโทษทุกท่านที่ไม่สามารถไปทำงานได้ ขอโทษช่อง 7HD ที่ไม่สามารถไปร่วมงานบวงสรวงละคร “สัจจะในชุมโจร เสือสั่งฟ้า 3” ขอโทษค่ายกันตนาเป็นอย่างมากครับ และต้องขอโทษแฟนคลับทุกคนครับ ผมจะรีบรักษาตัวเองให้เร็วที่สุด แล้วเจอกันเร็วๆ นี้ครับ🙏🏻🙏🏻

ละคร สัจจะในชุมโจร เสือสั่งฟ้า 3 ดำเนินออกอาการมาอย่างต่อเนื่อง ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ 20.30 น. แต่ล่าสุด เพจ 7HDSocietyFc7 โพสต์ข้อความว่า #แอดสายฝัน ละครสัจจะในชุมโจร 3Ep.สุดท้าย เราจะได้เห็นหนุ่มบิ๊กเอ็มมารับบท ราชันย์หรือเสือเดช แทน อ๋อม เนื่องจากติดปัญหาสุขภาพต้องรักษาต่อเนื่องและไม่สามารถมาถ่ายต่อได้

อ๋อม อรรคพันธ์ พักงานละครกะทันหัน

ทางค่ายผู้ผลิตจึงมีการเปลี่ยนตัวกะทันหันเพื่อให้กองละครเดินหน้าถ่ายทำต่อได้จนจบ ยังไงแอดสายฝันขอเป็นกำลังใจ ให้อ๋อมหายไวๆ นะคะ และฝากบิ๊กเอ็มผู้มารับหน้าที่แทนอ๋อมด้วยนะจ๊ะที่รัก #7HDSocietyFc7

และต่ออมา เพจ Ch7HDDramaSociety ก็ได้โพสต์ข้อความด้วยเช่นกันว่า #ข่าวจริงไม่จกตา จากแอดมินช่องคนงาม แอดขอแจ้งข่าวจากกอง #รอยรักรอยบาป ที่เตรียมเดินหน้าถ่ายทำในเดือนนี้ กับผู้รับบท “พระยาวิสุทธิ์” คนใหม่ #ฟลุคเกริกพล งานนี้ แฟน ๆ #อ๋อมอรรคพันธ์ ไม่ต้องเสียใจที่อ๋อมขอพักงานแสดงชั่วคราวนะคะ เพราะทุกคนยังสามารถติดตามงานละครของอ๋อม ได้ใน #สัจจะในชุมโจร_เสือสั่งฟ้า3 ทุกคืน วันศุกร์-อาทิตย์ 20.30 น. และๆๆๆ …รอเซอร์ไพรส์เด็ด ๆ จากละครเรื่องนี้ได้เลยจ้า… #Ch7HDDramaSociety

อ๋อม อรรคพันธ์ พักงานละครกะทันหัน

ข่าวสด ได้ติดต่อไปยังประชาสัมพันธ์ละคร สัจจะในชุมโจรฯ เพื่อสอบถามถึงอาการป่วย ได้รับคำชีแจงว่า “อ๋อมขอพักการแสดงชั่วคราว เรื่องเป็นมะเร็งไม่ได้เป็น และไม่ได้เป็นวัณโรคตามที่หลายคนตั้งข้อสงสัย น่าจะเป็นเรื่องที่เขียนกันไปเองนะ วันที่แอดมิดนั้นเกี่ยวกับเรื่องระบบทางเดินหายใจ แต่เราก็ไม่รู้ว่าอัพเดตเป็นยังไงต่อ รอข่าวอัพเดตจากช่องดีกว่า ส่วนเรื่องที่พี่ฟลุค เกริกพล จะมาแทนนั้น คืออีกเรื่องหนึ่งที่ยังไม่เปิดกล้อง ส่วนเรื่อง สัจจะในชุมโจรฯ ถ่ายทำใกล้จะจบแล้ว แต่ก็ยังมีส่วนที่สำคัญที่ยังไม่ได้ถ่ายอยู่ ก็รอดูค่ายกับช่องคุยหาทางออกร่วมกัน”

อ๋อม อรรคพันธ์ พักงานละครกะทันหัน

ขอบคุณรูปจากอินเตอร์เน็ต

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ