อ๋อม สกาวใจ ครบรอบแต่งงาน 7 ปีแล้ว พอเลื่อนอ่านข้อความจาก ‘สามี’ ซึ้งมาก!

Home » อ๋อม สกาวใจ ครบรอบแต่งงาน 7 ปีแล้ว พอเลื่อนอ่านข้อความจาก ‘สามี’ ซึ้งมาก!



รวมที่คบกันด้วยก็20ปี! อ๋อม สกาวใจ โพสต์หวาน เนื่องในครบรอบแต่งงาน 7 ปีแล้ว พอเลื่อนอ่านข้อความจาก ‘สามี’ ซึ้งมาก!

ถือเป็นครอบครัวคนบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นแบบสุดๆ สำหรับนักแสดงสาว “อ๋อม สกาวใจ” และสามี “เอ อาทิตย์ ศรีพาเพลิน” ที่ครบรอบแต่งงาน 7 ปีแล้ว แถมยังมีโซ่ทองคล้องใจ ซึ่งเป็นพยานรักของทั้งคู่อย่าง “น้องจอมทัพ” อีกด้วย

ล่าสุด วันนี้ (25 ธ.ค.64) เนื่องในโอกาสครบรอบแต่งงาน 7 ปีแล้ว ด้าน อ๋อม สกาวใจ โพสต์ภาพย้อนถึงโมเมนต์วันแต่งงาน รวมถึงภาพโมเมนต์แห่งความสุขของครอบครัว พร้อมเขียนข้อความว่า

“Happy anniversary!! แต่งงานมา7ปีแล้ว ถ้ารวมที่คบกันด้วยก็ 20 ปี เป็นทุกอย่างของกันและกัน ดีใจที่อ๋อมเลือกคู่ชีวิตไม่ผิด เพราะเอคือหัวหน้าครอบครัวที่ดีที่สุด ดูแลครอบครัวเราได้ดีมากๆ เป็นคนที่เก่งที่สุด และดีใจที่เรามีจอมทัพ ลูกเป็นสิ่งที่วิเศษที่สุดในชีวิตของเรา ขอให้ครอบครัวเราเจอแต่สิ่งดีๆตลอดไป รักเท่าฟ้า ขอบคุณทุกๆอย่างที่ทำให้เรามีกันและกันนะคะ…อยากให้เลื่อนอ่านข้อความที่คุณสามีเขียนค่ะซึ้งมากๆๆๆ”

พร้อมกันนี้ อ๋อม เผยข้อความจากคุณสามี “เอ” เขียนไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว เนื่องในวันครบรอบแต่งงาน 7 ปี เรียกว่าอ่านแล้วซึ้งมากเลยทีเดียว โดยมีใจความว่า “สุขสันต์วันครบรอบแต่งงาน 7 ปีแล้วนะ เวลาผ่านไปไวมาก คนเรามีทั้งเรื่องร้าย เรื่องดี เข้ามาในชีวิต ผมเองก็ผ่านมาเยอะ แต่ผมมีเรื่องโชคดีอยู่ 3 เรื่องที่ดีที่สุด

คือ ผมได้เกิดเป็นลูกของพ่อแม่ผม นั้นคือ โชคดีตั้งแต่เกิด จากนั้นผ่านมาเกือบครึ่งชีวิต ผมเกิดโชคดีในชีวิตอีกครั้ง ที่ผมได้เจอและแต่งงานกับผู้หญิงที่ดีที่สุดของผม และเรื่องที่สาม ผมมีลูกชายที่น่ารักที่สุดครอบครัวเราอบอุ่นมาก ที่มีอ๋อมเป็นคนดูแล เหตุผลที่ผมรักอ๋อม ไม่ใช่เพราะ อ๋อมรักผมเท่านั้น นั้นเราทั้งคู่รู้กันอยู่แล้ว

แต่เหตุผลจริงๆอีกอย่าง คือ อ๋อมทำให้ผมรู้ว่า ชีวิตผมยังมีค่าพอที่จะอยู่เพื่อใครและอยู่เพื่ออะไร ทำให้ผมอยากอยู่จูงมือไปด้วยกันจนแก่ แต่ผมหาเหตุผลที่จะไม่รักผู้หญิงคนนี้ ไม่ได้สักข้อเลยจริงๆด้วยรัก เอ รัก อ๋อม รัก จอมทัพ”

ขอบคุณอินสตาแกรม oomsakaojai

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ