อ้าว! สาวจีนขับ "โรลส์-รอยซ์" จ่อแจ้งความเอาผิดกระบะ ไม่ใช่ใจดี แต่พูดไทยไม่ได้

Home » อ้าว! สาวจีนขับ "โรลส์-รอยซ์" จ่อแจ้งความเอาผิดกระบะ ไม่ใช่ใจดี แต่พูดไทยไม่ได้

สาวจีนขับ “โรลส์-รอยซ์” เตรียมส่งทนายเข้าพบตำรวจทางหลวงวันนี้ ยืนยันไม่ใช่ใจดี แต่พูดไทยไม่ได้ จ่อเรียกค่าเสียหายรถกระบะชนท้าย

ความคืบหน้ากรณีคนขับรถกระบะ ชนท้าย รถโรลส์-รอยซ์ ราคาคันละ 32 ล้าน จุดเกิดเหตุบนถนนมอเตอร์เวย์ ขาเข้ากรุงเทพ ช่วงกิโลเมตรที่ 48 เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ส.ค.66 เวลาประมาณ 15.53 น. จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของสังคมถึงค่าซ่อมรถโรลส์-รอยซ์

กระทั่งต่อมาฝ่ายคนขับรถกระบะ อ้างว่า ตกลงกับคู่กรณี ซึ่งเป็นหญิงสาวชาวจีนแล้ว ว่าไม่ติดใจเอาความและต่างคนต่างซ่อมรถยนต์ของตัวเอง

  • กระบะแต่งซิ่ง ชนท้ายเก๋งโรลส์-รอยซ์ เฉลยราคาจริงแล้วขนลุก ประกันชั้นไหนก็เอาไม่อยู่

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รักษาการ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง กล่าวว่า หลังจากได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวได้มีการตรวจสอบเบื้องต้น และได้รับแจ้งจากคนขับรถโรลส์-รอยซ์ ผ่านทนายความว่า ตามที่มีข่าวว่า คนขับโรลส์-รอยซ์ไม่ติดใจเอาความนั้นไม่จริง แต่เป็นเพราะพูดไทยไม่ได้ และมีธุระด่วน จึงออกจากที่เกิดเหตุไปก่อน

โดยในวันนี้ (16 ส.ค.66) เจ้าของรถโรลส์-รอยซ์ จะส่งทนายความเดินทางไปที่สถานีตำรวจทางหลวง ที่เกิดเหตุ เพื่อแจ้งความไว้เป็นหลักฐานในฐานะผู้เสียหายจากอุบัติเหตุครั้งนี้

สำหรับคดีนี้ พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกัน คู่กรณีตกลงกันได้ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ไม่มีของหลวงเสียหาย ต่อมาแจ้งให้รถตรวจเขตออกไปอำนวยการจราจร เมื่อไปถึงคู่กรณีแยกย้ายเข้าที่ปลอดภัยแล้ว โดยรถคันที่ 1 เป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ มีผู้ขับขี่ชื่อ นายพงษ์เทพ อายุ 23 ปี

ส่วนรถคันที่ 2 จากการสอบถามคู่กรณี ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ แจ้งว่า คนขับรถเก๋งโรลส์-รอยซ์ เป็นคนชาวต่างชาติ น่าจะเป็นหญิงชาวจีน มาคนเดียว ไม่ติดใจเอาความ โดยคนขับแจ้งว่าเขาเบรกกะทันหันน่าจะเป็นฝ่ายผิดเนื่องจากช่วงเกิดเหตุมีการจราจรคับคั่ง จึงขอแยกย้าย โดยไม่ให้รายละเอียดเอาไว้ คนขับรถกระบะแจ้งว่า คุยกันโดยใช้โปรแกรมแปลภาษา

กระทั่งภายหลังตำรวจติดต่อฝ่ายโรลส์-รอยซ์แล้ว เรื่องราวข้อเท็จจริงแตกต่างกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ