อ้อย จิระวดี เผยคลิปคุณยายมารศรี อ้อนขอกอดลูก แต่กอดไม่ได้ ลั่นเกลียดโควิด

Home » อ้อย จิระวดี เผยคลิปคุณยายมารศรี อ้อนขอกอดลูก แต่กอดไม่ได้ ลั่นเกลียดโควิด



อ้อย จิระวดี เผยคลิปคุณยายมารศรี วัย 102 ปี อ้อนขอกอดลูก แต่กอดไม่ได้ ลั่นเกลียดโควิด แฟนคลับซึ้งน้ำตาไหลเลย ส่งกำลังใจให้แม่ลูก

บีบหัวใจแม่ลูกอยากกอดกัน แต่ทำไม่ได้ นักแสดงรุ่นใหญ่ อ้อย จิระวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา เผยคลิปโมเมนต์น่ารักระหว่างแม่กับลูก ที่ทำเอาแฟนคลับน้ำตาไหลเลย หลังคุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา วัย 102 ปี อ้อนขอกอด อ้อย จิระวดี ลูกสาว แต่ลูกไม่สามารถเข้าไปกอดได้ เพราะกลัวนำเชื้อโรคไปติดแม่ที่อายุมากแล้ว

โดย อ้อย จิระวดี ได้โพสต์คลิปโมเมนต์น่ารักดังกล่าว พร้อมเขียนแคปชั่นด้วยว่า “มีแม่ให้กอด แต่กอดไม่ได้ เพราะโควิด ฉันเกลียดโควิด”

ซึ่งในคลิปเป็นโมเมนต์ที่ อ้อย จิระวดี กลับมาจากทำงานข้างนอก แล้วเข้าไปหาคุณยายมารศรีในห้องนอน พร้อมกับอธิบายเหตุผลว่าทำไมถึงเข้าไปโผกอดแม่ไม่ได้ “อยากกอดแม่เหมือนกัน ไม่ต้องลุกนะแม่ กอดแม่แค่ตรงนี้นะ (กอดเท้า) เขาไม่ให้เข้ามาหาแม่ เดี๋ยวจะเอาโรคมาติดแม่ แต่ลูกแอบเข้ามาหาแม่ กอดที่เท้าแค่นี้ก็พอ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้แม่แข็งแรงนะคะ ให้มีอายุมั่นขวัญยืน”

ด้าน คุณยายมารศรี พอเห็นหน้าลูก ก็จะลุกโผกอดลูกด้วยความคิดถึง แต่ อ้อย จิระวดี ได้ห้ามไว้ “หนูอยากกอดแม่ แต่ว่าหนูไปทำงานมา เข้าใจมั้ยคะ โอเคนะคะ ไม่เป็นไรนะ กอดแค่นี้ก็พอ ต้องแข็งแรงนะคะ ไปแล้ว ไปซื้อของเข้าบ้านก่อนนะ เดี๋ยวมา ซื้อผลไม้มาฝาก”

แต่คุณยายมารศรี ยังคงอ้อนขอกอดลูกเช่นเดิม กอด อยากกอดลูก” คนเป็นลูกก็ใจอ่อน ยอมให้แม่กอดนิดหน่อย “กอดนิดเดียวนะ หนูก็อยากกอดแม่ แต่หนูไปข้างนอกมา อยากกอดแม่เหมือนกัน แต่แม่ต้องเข้าใจว่าหนูไปทำงานมา” ก่อนจะบอกให้คนดูแลฉีดแอลกอฮอล์ให้แม่หลังจากตนออกจากห้องไปแล้ว

ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามากดไลก์ให้กำลังใจ ทั้งคุณยายมารศรี และอ้อย จิระวดี ต่างบอกอบอุ่นหัวใจที่สุด น้ำตาไหลเลย คิดถึงคุณแม่เลยค่ะ, ขอให้คุณยายแข็งแรงนะคะ และขอให้พี่อ้อยปลอดภัยจากโควิดด้วยนะคะ, ใจเย็นๆ ทุกคนก็เกลียดโควิด, ยายน่ารักจังค่ะ น้ำตาไหลเลยกอดแค่เท้าก็ยังดีค่ะ, ขอให้คุณยายสุขภาพแข็งแรงนะคะ คุณอ้อยดูแลคุณแม่ได้ดีเยี่ยมค่ะ ขอให้มีแต่ความเจริญค่ะ เป็นต้น.

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Aoyjira Israngura (@aoyjira)

ขอบคุณ IG : aoyjira



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ