อ้อนหนัก "เอิร์ธ" ร่อนจดหมาย "มาร์ค" ทั่วเขตคลองเตย-วัฒนา ขอโอกาสเข้าสภา

Home » อ้อนหนัก "เอิร์ธ" ร่อนจดหมาย "มาร์ค" ทั่วเขตคลองเตย-วัฒนา ขอโอกาสเข้าสภา



อ้อนหนัก “เอิร์ธ” ร่อนจดหมาย “มาร์ค”ทั่วเขตคลองเตย-เขตวัฒนา ขอโอกาสเข้าไปเป็นผู้แทนฯที่ดี มีคุณภาพ

เมื่อวันที่ 10 พ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง ก่อนเลือกตั้งในวันที่ 14 พ.ค.นี้ โดยเฉพาะ ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง ผู้สมัคร ส.ส.เขตคลองเตย-วัฒนา พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 5 ได้มีการส่งจดหมายจาก นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกฯและอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้กับพี่น้องประชาชนในเขตวัฒนา-คลองเตย

เปรียบเสมือน “ใบรับรอง” ในฐานะที่นายอภิสิทธิ์ เป็นอดีต ส.ส.เขตคลองเตย-วัฒนา เพื่อสนับสนุน ร.ต.อ.พงศกร ระบุว่า “ขอโอกาสให้ `เอิร์ธ`พงศกร ได้ทำงานรับใช้พี่น้องคลองเตย-วัฒนา เป็นผู้แทนที่ดี มีคุณภาพในการเลือกตั้งครั้งนี้ด้วยครับ” และ “ผมมั่นใจว่าความรู้ ความสามารถ และความมุ่งมั่นของ เอิร์ธ พงศกร จะทำให้เขาเป็นผู้แทนที่ดี มีคุณภาพ สำหรับทุกท่านได้ ขอเพียงได้รับโอกาสจากพี่น้อง เหมือนกับที่เคยมอบให้กับผมมาแล้วครับ” ลงชื่อ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีต ส.ส.เขตคลองเตย วัฒนา”

ทั้งนี้ที่ผ่านมานายอภิสิทธิ์ ได้มาร่วมลงพื้นที่เขตคลองเตย -วัฒนา ขอคะแนนหลายครั้ง ทั้งร่วมงานประจำปีมิฟต้ะห์ (โรงเรียนสอนศาสนา) และได้ร่วมขึ้นรถแห่ตั้งแต่วันแรกที่จับเบอร์ได้ ไปจนถึงขึ้นเวทีปราศรัย เพื่อขอคะแนนเสียงให้กับ ร.ต.อ.พงศกร ประกอบกับพื้นที่เขตวัฒนา-คลองเตย เป็นพื้นที่ที่มีความผูกพันกับพรรคประชาธิปัตย์มานาน และมีอดีต ส.ก.ของพรรคเป็นคนในพื้นที่ ทางพรรคฯจึงมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ ร.ต.อ.พงศกร และพรรคประชาธิปัตย์จะสามารถครองใจพี่น้องประชาชนได้อีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ