อ้วกแทบพุ่ง! ลูกค้าโวย สุกี้ร้านดัง แมลงสาบกรูออกจากหม้อ วิ่งกันยั้วเยี้ย

Home » อ้วกแทบพุ่ง! ลูกค้าโวย สุกี้ร้านดัง แมลงสาบกรูออกจากหม้อ วิ่งกันยั้วเยี้ย



อ้วกแทบพุ่ง! ลูกค้าโวย สุกี้ร้านดัง แมลงสาบกรูออกจากหม้อ วิ่งกันยั้วเยี้ย เผยรู้สึกแย่ แจ้งทั้งเพจและอีเมลร้าน แต่ไร้การตอบกลับ ไม่รับผิดชอบ

อวสานอาหารมื้อกลางวัน เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอลงใน กลุ่มคนรักบุฟเฟต์ ขณะไปรับประทานสุกี้ที่ร้านอาหารชื่อดัง ภายในห้างแห่งหนึ่งย่านถนนรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เมื่อเวลา 12.57 น. วันที่ 3 ก.ค. 2565

ปรากฏว่า หลังจากพนักงานยกหม้อน้ำซุปมาเสิร์ฟ มีแมลงสาบตัวเล็กจำนวนมากกรูกันออกมาจากหูจับหม้อ วิ่งกันยั้วเยี้ยชวนขนลุก เมื่อแจ้งพนักงานร้านก็มากล่าวขอโทษและเปลี่ยนหม้อน้ำซุปให้ใหม่ แต่เรื่องราวไม่จบแค่นั้น ลูกค้ายังเจอแมลงสาบในน้ำจิ้มซ้ำอีก

ลูกค้าได้ขอให้ผู้จัดการร้านมาดู แต่กลับส่งเด็กนักเรียนมาดูแทน ลูกค้าจึงตะโกนเรียกเสียงดังให้ผู้จัดการร้านมา แต่ผู้จัดการร้านกลับพูดว่า คุณลูกค้าจะไม่ทานก็ได้นะ ทำให้ลูกค้ารู้สึกแย่มากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต่อมาลูกค้าได้ติดต่อสอบถามเข้าไปยังเพจและทางอีเมลของร้านอาหารดังกล่าว แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ จึงมาเตือนให้คนในเพจระวังเหตุการณ์ลักษณะนี้ด้วย

ทำให้สมาชิกในกลุ่มเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก และต่อว่าร้านที่ไม่รับผิดชอบ พร้อมแนะนำให้ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวแจ้งความดำเนินคดีกับร้านด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ