อ้น ตกใจ เจอข่าว 'ริว' เล่าเคยร่วมงานในอดีต ลั่นการอยู่ในวงการนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย 

Home » อ้น ตกใจ เจอข่าว 'ริว' เล่าเคยร่วมงานในอดีต ลั่นการอยู่ในวงการนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย 



อ้น สราวุธ ตกใจ หลังเจอข่าว ‘ริว’ จากชีวิตพระเอกดังยุค90 ก่อนกลายเป็นคนไร้บ้าน เล่าเรื่องราวในอดีตเคยร่วมงานกัน ลั่นการอยู่ในวงการบันเทิงนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย

ทำเอาหลายคนตกใจและแห่ให้กำลังใจอดีตพระเอกดังแห่งยุค 90 ขวัญใจวัยทีนสุดๆ “อาทิตย์ ริว” หรือที่มีชื่อในวงการบันเทิงว่า “อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์” เป็นจำนวนมาก หลัง หนุ่มริว ออกมาเปิดใจผ่านวันบันเทิง ถึงเรื่องราวชีวิตจริงที่ดราม่ายิ่งกว่าละครผ่านมรสุมชีวิตมากมาย จากดาราหน้าหวานแห่งยุคสู่การเป็นคนไร้บ้านใช้ชีวิตกินนอนข้างถนน

โดยเรื่องที่ ริว ได้ให้สัมภาษณ์รู้ไปถึงเพื่อนร่วมอาชีพอย่าง “อ้น สราวุธ” ทำเอาเจ้าตัวตกใจใหญ่ ออกมาโพสต์ภาพอดีตที่เคยร่วมงานถ่ายโฆษณาคู่กับ “ริว”

และโพสต์ข้อความให้กำลังใจเพื่อนร่วมอาชีพว่า “เป็นกำลังใจให้นะคับริว”! ได้ทราบข่าวเรื่องราวชีวิตปัจจุบันของเค้า ตกใจเหมือนกันนะ ครั้งหนึ่งในยุค 90s เราเคยได้ถ่ายโฆษณาคู่กัน อาจเป็นเวลาช่วงหนึ่งไม่นานพอจะทำให้สนิทสนมกันมากมาย

แต่มองเค้าอยู่ห่างๆเสมอ เคยส่งข้อความไปหาว่า “มีอะไรไม่สบายใจหรือหนักหนา มาคุยกันได้ ดูรายการจากพี่บอย One บันเทิง ที่ริวให้สัมภาษณ์ถึงได้รู้ว่า ชีวิตเค้าผ่านอะไรหนักๆมาอย่างน่าเห็นใจ ดูแล้วก็แอบคิดถึงตัวเองเหมือนกันว่า ผ่านเรื่องยากๆข้ามยุคมาได้อย่างไร การอยู่ในวงการบันเทิงนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย จำเป็นที่จะต้องตั้งสติให้เข้มแข็งมากจริงๆ พระคุ้มครองนะคับ ขอให้สุขภาพแข็งแรง สติสัมปะชัญญะมั่นคง สิ่งร้ายๆให้ผ่านไป ขอให้มีชีวิตจากนี้ที่ร่มเย็นคับริว”

ขอบคุณอินสตาแกรม aonsarawut_sky

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ