อ็อฟ ธนกฤต เหยื่อสาวเมาแล้วขับ ผ่านมา10เดือน คู่กรณีไม่ไยดี ศีรษะยุบมากขึ้น

Home » อ็อฟ ธนกฤต เหยื่อสาวเมาแล้วขับ ผ่านมา10เดือน คู่กรณีไม่ไยดี ศีรษะยุบมากขึ้น



อ็อฟ ธนกฤต เหยื่อสาวเมาแล้วขับ ผ่านมา10เดือน คู่กรณีไม่ไยดี ศีรษะยุบมากขึ้น

อ็อฟ ธนกฤต เหยื่อสาวเมาแล้วขับ / ตั้งแต่เมื่อกลางปี 2565 ที่ผ่านมา ‘อ็อฟ ธนกฤต วุฒิโรธง’ นักแสดงจากภาพยนตร์ “16 ห้าว 19 เดือด” ที่ประสบอุบัติเหตุอย่างรุนแรง หลังถูกหญิงสาวรายหนึ่งอยู่ในอาการมึนเมา แล้วขับรถยนต์มาชนท้ายรถมอเตอร์ไซด์ของอ็อฟอย่างจัง ทำให้อ็อฟหัวฟาดพื้นอย่างแรง กระโหลกศีรษะร้าว อาการสาหัส และต้องเข้ารับการผ่าตัดเป็นการด่วน ตามที่เคยเสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่อง

อ็อฟ ธนกฤต เหยื่อสาวเมาแล้วขับ

หลังการผ่าตัดสมองในตอนนั้น อาการของอ็อฟยังสาหัส และหมดสติอยู่ในห้องไอซียู 10 กว่าวันนั้น จากนั้นอาการก็ทรงตัวมาโดยตลอด นางดวงกมล วุฒิโรธง แม่ของอ็อฟ ได้รับตัวกลับมารักษาต่อที่บ้านตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แต่ยังต้องเดินทางเพื่อไปตรวจที่โรงพยาบาลบ่อยครั้งอย่างต่อเนื่อง

และก่อนหน้านี้นางเอกดัง ‘เบลล่า ราณี’ ที่ได้ทราบข่าวจากการโพสต์ข้อความผ่านไอจีของ ดร.บุ๋ม ปนัดดา ว่าน้องประสบอุบัติเหตุ จนทุพพลภาพไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ อีกทั้งยังขาดแคลนค่าดูแลรักษา จึงได้ทำการมอบเงินให้กับคุณแม่ของอ็อฟทันที่ ตามที่เคยเสนอข่าวไปนั้น

อ็อฟ ธนกฤต เหยื่อสาวเมาแล้วขับ

ล่าสุด (1 ก.พ. 66) จากการสอบถามไปยัง คุณแม่ดวงกลม ถึงอาการของน้องอ็อฟ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง แม่ดวงกมล เผยว่า “ยังคงรักษาตัวอยู่ที่บ้าน อาการยังทรงตัว น้องยังไม่ตอบสนองอะไร ศีรษะมีการยุบตัวลงไปมากกว่าเดิมเยอะ เป็นหลุมจนเห็นได้ชัด คุณหมอนำเครื่องมือมาปรับแรงดัน และรอดูอาการอีก 2 สัปดาห์ หากมีการยุบเพิ่ม คุณหมออาจจะทำการตัดหรือมัดสายที่ระบายแรงดันน้ำในสมองออก”

อ็อฟ ธนกฤต เหยื่อสาวเมาแล้วขับ

“ส่วนเรื่องแผลกดทับไม่มี เพราะคุณแม่พยายามดูแลอย่างดีสุดความสามารถ และหมั่นทำกายภาพอยู่เสมอๆ เพราะมือน้องจะเกร็ง ต้องคอยดัดมือบ่อยๆ ส่วนเรื่องคดีความนั้น ศาลมีการนัดอีกครั้งหนึ่งวันที่ 28 เมษายน 2566 และคู่กรณียังไม่เคยมาเยี่ยมเลยสักครั้งเดียว

อ็อฟ ธนกฤต เหยื่อสาวเมาแล้วขับ

คุณแม่ดวงกมล ยังฝากมาว่าหากผู้ใจบุญท่านใดอยากช่วยเหลือ ทั้งเครื่องอุปโภค บริโภค เครื่องใช้ต่างๆ อาทิ กระดาษทิสชู่ ทิสชู่เปียก แผ่นรองอนามัย ผ้าอ้อมอนามัย ฯลฯ คุณแม่ยินดีรับหมด สามารถส่งไปที่ คุณดวงกมล วุฒิโรธง บ้านเลขที่ 47/3 ม.7ต. เวียงยอง อ. เมือง จ.ลำพูน 51000

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ