อเกโร่ แย้ม เมสซี ตัดสินใจอนาคตแล้ว เลือกย้ายกลับ ทีมเก่า

Home » อเกโร่ แย้ม เมสซี ตัดสินใจอนาคตแล้ว เลือกย้ายกลับ ทีมเก่า



กุน เซร์คิโอ อเกโร่ อดีตนักเตะทีมชาติ อาร์เจนติน่า เผยว่าเพื่อนซี้อย่าง ลิโอเนล เมสซี แม่ทัพนักเตะ “ฟ้าขาว” จะย้ายไปเล่นให้ นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ ทีมในบ้านเกิดในฤดูกาลหน้า

เมสซี เล่นกับ นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ เป็นทีมแรกก่อนจะย้ายไปเป็นเด็กปั้นของ บาร์เซโลน่า และอยู่โยงค้าแข้งในสเปน เป็นเวลา 17 ปีและย้ายไปเล่นในฝรั่งเศส กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เนื่องจากสโมสรมีปัญหาด้านการเงิน ซึ่งในฤดูกาลนี้จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายกับปารีสฯ ตามสัญญา โดยเจ้าตัวจะตัดสินใจหลัง ฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงฯ กับ ฝรั่งเศส จบลง

ล่าสุดในรายการโทรทัศน์ เซบาสเตียน วิโยโล่ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นได้คุยเรื่องอนาคตของเมสซี นับจากนี้ไปว่า “จากการพูดคุยกัน เมสซี ตัดสินใจแล้ว หลังฟุตบอลโลกจบลงหากทุกอย่างลงตัว เมสซี จะทำอย่างที่ตัวเองต้องการ เขาจะไม่กลับไปบาร์เซโลน่า ผมไม่แน่ใจว่า เรื่องนี้จะเกิดขึ้นใน 6, 4 หรือ 2 เดือน ผมยังบอกอะไรมากไม่ได้”

อเกโร่ สำทับว่า “ผมรู้แล้วเรื่องนี้” ก่อนที่ เฮอร์นัน เครสโป รุ่นพี่ทีมชาติอาร์เจนติน่า เสริมว่า “ผมไม่รู้ว่าพวกคุณพูดอะไรกัน แต่ถ้าให้ผมเดา คุณต้องต้องไปคุยกับ “ชิกี” ฟาบิโอ ทาเปีย(ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอาร์เจนติน่า) แล้วล่ะว่าอาจจะต้องเพิ่มความจุสนามในอาร์เจนติน่าแน่ๆ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ