“อู๊ด เป็นต่อ” สุดทน! เปิดบ้านหรู 10 ล้าน ฝนตกน้ำรั่วทะลุหลังคา ตั้งแต่ซื้อมาซ่อมไม่รู้กี่รอบ

Home » “อู๊ด เป็นต่อ” สุดทน! เปิดบ้านหรู 10 ล้าน ฝนตกน้ำรั่วทะลุหลังคา ตั้งแต่ซื้อมาซ่อมไม่รู้กี่รอบ

ทำเอานักแสดงตลกอารมณ์ดี อู๊ด-ธีระชาติ ธีระวิทยากุล หรือ อู๊ด เป็นต่อ ต้องลุกขึ้นมาใช้พื้นที่โซเชียลฯ โพสต์เรื่องราวแชร์ประสบการณ์ความเดือดร้อน ผ่านทางอินสตาแกรม @pentor.aood กันเลยทีเดียว หลังจากที่สมาชิกครอบครัวต้องประสบกับปัญหาหนักอกเกี่ยวกับสถานการณ์น้ำรั่วทะลุหลังคาบ้านช่วงหน้าฝน โดยเจ้าตัวได้ระบุรายละเอียดเบื้องต้นผ่านแคปชั่นว่า “บ้านราคา 10 กว่าล้านซ่อมไม่รู้กี่รอบ ภัสสร-เรียบวงแหวน รามอินทรา”

นอกจากนั้นแล้วในโพสต์เดียวกันนี้ อู๊ด เป็นต่อ ก็ยังได้นำเอาคลิปวิดีโอที่เจ้าตัวถ่ายบันทึกไว้มาแบ่งปันให้ทุกคนได้รับชมสิ่งที่เกิดขึ้นไปพร้อมๆ กัน ก่อนจะอธิบายเพิ่มเติมในคลิปว่าสวัสดีครับพี่น้องครับ อู๊ดเป็นต่อนะ นี่บ้านผมเองที่ซื้อมาโครตแพงเลย 10 กว่าล้าน คุณดูโครงการที่เขาทำให้ผม อันนี้ไม่ใช่ครั้งเดียว หรือ 2 ครั้ง เป็นสิบรอบแล้วนะครับ ทีประสานงานไปกับคนที่เขามีความรับผิดชอบตรงนี้ แล้วเขาต้องรับผิดชอบตรงนี้ การเซอร์วิสหลังการขาย ไม่ค่อยได้เรื่องเท่าไหร่ ผมจะพยายามใช้สติพูดนะ คือถ้าจะให้ด่า ผมมีแต่สัตว์เลี้ยงเยอะแยะไปหมด

อันนี้เบาแล้วนะ ตอนที่ลงหนักๆ เมื่อกี้นี้คือน้ำตกนางรองเลยนะพี่น้อง ฝากถึงเจ้าของโครงการด้วยนะครับ โทรหาผมด้วย ผมจะยังไม่พูดอะไรเยอะนะครับตอนนี้ เพราะว่าผมก็เพิ่งกลับถึงบ้าน ไปหาหมอมา ปวดฟัน ถ้าเกิดผมยังไม่กลับตอนนี้ล่ะ คิดดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น เพราะมันไม่ใช่แค่นี้ มันคือเทลงมาเลย”

ซึ่งหลังจากที่โพตส์นี้ถูกแชร์ออกไป ก็มีเพื่อนพ้องคนบันเทิง แฟนคลับ และคนรักบ้านเข้ามาร่วมแสดงความเห็นกันอย่างล้นหลาม อาทิ น้ำตกในบ้าน, Omg ขอให้ซ่อมได้ไวๆนะคะ, โหหห หนักมากอะเฮียย, เจอแบบนี้ ใครก็เซ็ง ขอให้มีทางออกที่ดีที่สุดครับ, ซื้อบ้านมาพักผ่อน (ไม่ใช่มาคอยเช็ดน้ำไม่ได้พักกัน), แย่มากพี่ และอีกมากมาย

 

  • ใจหาย! “อู๊ด เป็นต่อ” บอกลาพนักงาน ปิดกิจการเซ่นพิษโควิด
  • “อู๊ด เป็นต่อ” ชีวิตเคยแย่สุดต้องนอนป้ายรถเมล์ รับงานซ้อนถูกชี้หน้าด่า ไล่ให้ออกจากวงการ
  • “อู๊ด เป็นต่อ” ลุยแจกน้ำ-มอบข้าวสารให้ชาวบ้าน 1,800 ครัวเรือน อ.ศรีเทพ เพชรบูรณ์



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ