อู้หูว์! เซ็กซี่สตาร์ โพสต์คลิปซิ่งมอไซค์ฯ คันโต หวาดเสียวทุกท่วงท่า ดูจบทัวร์ลงยับ

Home » อู้หูว์! เซ็กซี่สตาร์ โพสต์คลิปซิ่งมอไซค์ฯ คันโต หวาดเสียวทุกท่วงท่า ดูจบทัวร์ลงยับ

ทัวร์ลงอีกแล้ว! เซ็กซี่สตาร์เวียดนาม เจอดราม่าอีกครั้งหลังลงคลิปขี่มอไซค์ฯ คันโต ปล่อยมือ-ปล่อยเท้า ไม่ห่วงเด็กเลียนแบบ

Ngoc Trinh (หง็อก ตรินห์) นางแบบและนักธุรกิจสาวเจ้าเสน่ห์แห่งเวียดนาม หลังจากดำเนินกิจกรรมในวงการบันเทิงมาหลายปี เธอต้องเผชิญกับดราม่าบนโซเชียลเน็ตเวิร์กมาแล้วหลายครั้ง และล่าสุดก็กลายเป็นหัวข้อสนทนาอีกครั้ง หลังจากโพสต์คลิปขี่มอเตอร์ไซค์คันใหญ่บนท้องถนน

หง็อก ตรินห์ กล่าวว่า เธอเคยไม่ชอบขี่มอเตอร์ไซค์เพราะกลัวว่าจะส่งผลต่อผิวของตัวเอง แต่ตามคำแนะนำของเพื่อน เธอจึงตัดสินใจลองใช้รถคันนี้ โดยผ่านหลักสูตรระยะสั้นจากการอบรมโดยนักขี่มอเตอร์ไซค์มืออาชีพ

อย่างไรก็ตาม ในคลิปที่เธอโพสต์นั้นได้ก่อให้เกิดความโกรธเคืองอย่างรุนแรงบนโซเชียลฯ แม้ว่าเธอจะขี่รถในพื้นที่ที่มีประชากรค่อนข้างน้อย แต่ก็ยังคงได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ต เกี่ยวกับท่าทางการเคลื่อนไหวที่อันตรายชวนหวาดเสียว โพสต์ท่าต่างๆ เพื่อโชว์หุ่น และแม้กระทั่งยกข้างทั้งสองข้างขึ้น หรือปล่อยมือออกจากแฮนด์บังคับรถด้วย

โดยชาวเน็ตชี้ให้เห็นว่า หง็อก ตรินห์ ถือเป็นผู้มีอิทธิพลในโซเชียลเน็ตเวิร์กซึ่งเป็นเจ้าของบัญชี TikTok ที่มีผู้ติดตามเกือบ 7 ล้านคน การโพสต์คลิปของเธออาจนำไปสู่ความเสี่ยงที่หลายคนจะเลียนแบบ หรือ “ตามกระแส” ซึ่งนำไปสู่ผลเสียด้านอุบัติเหตุและอันตรายที่ไม่จำเป็น โดยความคิดเห็นบบางส่วนระบุว่า

“ขี่มอเตอร์ไซค์โดยไม่ใช้มือ จะมีเด็กทำตามเธอกี่คน?”

“อย่าปล่อยมือนะครับ อันตรายมาก”

“ขับรถดีๆ แล้วถ้าเด็กๆ เลียนแบบคุณล่ะ?”

“อวดหุ่นก็สวยอยู่หรอก แต่ขับบนถนนแบบนี้ไม่ปลอดภัยเลย!”

“ในฐานะดาราลงคลิปขับรถแบบนี้ได้ยังไง?”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ