อุ๊ยแรงมาก! "หนุ่ม กรรชัย" เห็นภาพนาฬิกา "บอสพอล" ที่ถูกยึด พูดคำเดียวสะดุ้ง

Home » อุ๊ยแรงมาก! "หนุ่ม กรรชัย" เห็นภาพนาฬิกา "บอสพอล" ที่ถูกยึด พูดคำเดียวสะดุ้ง
อุ๊ยแรงมาก! "หนุ่ม กรรชัย" เห็นภาพนาฬิกา "บอสพอล" ที่ถูกยึด พูดคำเดียวสะดุ้ง

จากกรณี กองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ได้ติดต่อประสานแหล่งข่าวซึ่งชี้ช่องเบาะแสที่ซ่อนทรัพย์สินของกลุ่มผู้บริหารบริษัท ดิไอคอนฯ ที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ พบว่ามีการนำทรัพย์สินมาซุกซ่อนเมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา ก่อนถูกจับกุม เจ้าหน้าที่จึงยื่นคำร้องต่อศาลอาญา เพื่อขอหมายค้นห้องพักแห่งหนึ่งภายในซอยรามอินทรา 9 บางเขน กรุงเทพฯ ตามที่แหล่งข่าวแจ้งเบาะแสซึ่งอยู่ใกล้กับที่ตั้งของบริษัท ดิ ไอคอน

ผลการตรวจค้น เบื้องต้นพบทรัพย์สินเป็นนาฬิกาหรูหลายสิบเรือน รวมทั้งสร้อยคอทองคำ พร้อมพระเลี่ยมทองที่มีมูลค่าอีกจำนวนหนึ่ง กระเป๋าและรองเท้าแบรนด์เนม มูลค่าหลายสิบล้านบาท จึงได้ตรวจยึดและซีนกล่องบรรจุของกลาง นำส่งเก็บรักษาที่ส่วนควบคุมและเก็บรักษาของกลาง กองปฏิบัติการพิเศษ

โดย หนุ่ม กรรชัย อ่านข่าวดังกล่าวในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ก่อนเปิดเผยถึงกรณี นาฬิกาหรู 19 เรือน ของ บอสพอล ว่า หากเป็นนักเล่นนาฬิกา ได้เห็นภาพแล้วพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เก๊ยันกล่อง” เชื่อว่านาฬิกาที่ยึดมาเป็นของปลอมทุกเรือน เมื่อนำรูปภาพบอสพอลใส่นาฬิกา มาเทียบกัน พบว่าไม่ตรงกับนาฬิกาในกล่องที่ถูกยึด แนะเจ้าหน้าที่ ให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ