อุ๊ยยังไง? ภาพคู่ เศรษฐา- อนุทิน ยิ้มร่าชมฟุตบอล ไม่สนกระแสจัดตั้งรัฐบาล 

Home » อุ๊ยยังไง? ภาพคู่ เศรษฐา- อนุทิน ยิ้มร่าชมฟุตบอล ไม่สนกระแสจัดตั้งรัฐบาล 

อนุทิน-เศรษฐา

ชาวเน็ตจับตาภาพคู่ เศรษฐา ทวีสิน – อนุทิน ชาญวีรกูล ยิ้มร่าชมฟุตบอล ‘เลสเตอร์’ นัดปิดสนาม พร้อมผู้ใหญ่เพียบ ไม่สนกระแสจัดตั้งรัฐบาล 

ยังคงเป็นข้อพิพาทที่ประชาชนคนไทยให้ความสนใจเป็นอย่างมาก กับเรื่องราวการเมืองที่เป็นกระแสอยู่ในโลกโซเชียลขณะนี้ คงหนีไม่พ้นกระบวนการ จัดตั้งรัฐบาล 2566 ที่นำทีมทำสัญญา MOU โดยมี พรรคก้าวไกล เป็นแกนนำการจัดตั้ง เนื่องจากเป็นพรรคอันดับ 1 ที่ได้คะแนนเสียงจากคนไทยทั้งประเทศ

และสิ่งที่กลายเป็นกระแสอย่างมากเมื่อวานนี้ 28 พ.ค. 66 ที่ตึก พรรคเพื่อไทย ได้มีกลุ่มเอฟซี นัดหมายรวมตัวกัน ใส่เสื้อสีแดง ตั้งแต่ช่วง 14.00 น. เพื่อยื่นเอกสารข้อเรียกร้องต่างๆ พร้อมกับนำป้ายมาแสดงจุดยื่นที่แนะนำให้ เพื่อไทย ถอนตัว ในการจัดตั้งรัฐบาลกับ พรรคก้าวไกล ส่วนทางพรรคจะมีการเลือกถอน หรือไม่ แกนนำนั้นกล่าวว่า จะอยู่ที่การสรุปของทางพรรคอีกครั้ง

โดยในหลายมุมมองของประชาชน นั้นต่างกังวลกับความเป็นได้ ของรัฐบาลชุดใหม่และนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ว่าท้ายที่สุดแล้ว พรรคก้าวไกล ที่ได้อันดับ 1 จะสามารถเอาชนะวิกฤตในครั้งนี้หรือต้องกลับไปยืนในจุดของ ฝ่ายค้าน อย่าง 4 ปีที่ผ่านมา โดยความอลเวงของการเมืองในช่วงนี้ ก็เรียกได้ว่า หลายๆพรรคนั้นเจอปัญหาและดราม่าไม่ต่างกัน ไม่ว่าผู้นำพรรคอย่าง อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร จะบินไปหาคุณพ่อ (ทักษิร ชินวัตร) หรือคนในพรรคเพื่อไทยนั้นจะขยับตัวไปทางใด ก็ถูกจับตาเสมอ

  • ‘ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ’ ขอขัดใจ FC พรรคเพื่อไทย ยัน สนับสนุน พิธา ขึ้นเป็นนายกฯ
  • เอฟซี พรรคเพื่อไทย ยื่น 5 ข้อ เรียกร้อง ให้ถอนตัวเป็น “ฝ่ายค้าน”
  • “ป้าเป้า” แย้ง FC เพื่อไทย ลั่น! ทะเลาะกันถ้าไอ้XXX มาเสียบจะทำไง?

ภาพคู่ เศรษฐา- อนุทิน

ล่าสุด พรรคเพื่อไทย ถูกจับตาอีกครั้งหลังจากมีภาพของ เศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และ อนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขของไทย และหัวหน้า พรรคภูมิใจไทย ร่วมดูบอล เลสเตอร์ นัดปิดสนามพรีเมียร์ลีก โดยทางด้านเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว นั้นก็ได้โพสต์ข้อความและรูปดังกล่าว ซึ่งมีข้อความว่า

เมื่อเช้าลืมบอก ‘เศรษฐา-อนุทิน’ ไปดู ‘เลสเตอร์’ นัดปิดสนามพรีเมียร์ลีก ชนะแต่ตกชั้น …ผู้หลักผู้ใหญ่มากันเพียบ

เศรษฐา-อนุทิน

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ