‘อุ๊งอิ๊ง’ แจงโดนเด็กวัย 17 อ้างเป็นแฟนคลับ ขอยืมเงินแสน หลอกผู้ใหญ่ไปลงทุน

Home » ‘อุ๊งอิ๊ง’ แจงโดนเด็กวัย 17 อ้างเป็นแฟนคลับ ขอยืมเงินแสน หลอกผู้ใหญ่ไปลงทุน



‘อุ๊งอิ๊ง’ แจงโดนเด็กวัย 17 อ้างเป็นแฟนคลับ ขอยืมเงินแสน หลอกผู้ใหญ่ไปลงทุนอีกเป็นแสน ยืนยันไม่ได้รู้จักครอบครัวของน้อง ไม่จริงไปร่วมทำธุรกิจสีเทา

งานนี้ทำเอา อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ต้องออกมาชี้แจง เมื่อถูกเด็กวัยเพียง 17 ปีแอบอ้างเป็นแฟนคลับ ก่อนไปชักชวนผู้ใหญ่หลายคนลงทุนเป็นแสน สร้างความเดือดร้อน แถมยังมาขอยืมเงินอุ๊งอิ๊งถึง 120,000 บาทด้วย

โดยอุ๊งอิ๊งโพสต์ชี้แจงเหตุการณ์นี้ในไอจีว่า น้องบิวอ้างว่าเป็นแฟนคลับพี่ มาสักพักหนึ่ง ทำเพจให้พี่มีคนตามกว่า 1 พันกว่า เคยมาเจอกันที่กทม.2ครั้ง จริงๆ ไม่อยากลงแบบนี้ แต่พอดีน้องอ้างไปเยอะมาก จนเรื่องวนมาถึงพี่ ทำให้คนอื่นๆ เดือดร้อน (ได้ยินว่าชวนผู้ใหญ่หลายคนลงทุนเป็นแสน แต่ตอนนี้ไม่เงินคืน และอ้างว่าอิ๊งค์กำลังช่วยจัดการ ซึ่งอิ๊งค์ไม่รู้เรื่องเลย)

ล่าสุดน้องส่งมาขอยืมเงินพี่ 120,000 บาท พี่ก็ตกใจ เด็กน้อยอายุ 17 จะเอาเงินไปทำอะไรขนาดนี้ เล่าเรื่องวนไปมา พูดไม่เหมือนเดิมสักรอบเลย เอาเป็นว่ารายละเอียดก็ช่างมันนะ รู้แล้วละว่าโกหกทั้งหมด

ขอยืนยันตรงนี้ว่าไม่ได้รู้จักครอบครัวของน้องนะคะ ที่น้องอ้างว่าคุณพ่อทำธุรกิจสีเทา และอิ๊งค์ร่วมทำด้วย ไม่เป็นความจริงนะ ยังไม่เคยเจอหรือรู้จักที่บ้านน้องเลย และน้องไม่ได้ทำงานที่มูลนิธิไทยคม น้องเคยชวนทำบุญให้โรงพยาบาลที่ภาคใต้ช่วงโควิด-19 ระบาดหนัก ก็ได้โอนเงินช่วยเหลือไปผ่านบัญชีโรงพยาบาลแค่นั้น

นอกจากนี้อุ๊งอิ๊งยังโพสต์แคปชั่นด้วยว่า ทำผิดพลาดอะไร ขอโทษ ขอโอกาส ผู้ใหญ่หลายๆ คนก็พร้อมให้อภัย อย่าโกหกสร้างเรื่อง ให้คนอื่นเดือดร้อนเลย .. ที่พี่ลง พี่ก็เสียใจ ทีโดนน้องโกหกเป็นเรื่องเป็นราวนะคะ น้องก็จัดการเรื่องของน้องไป ไม่ต้องดึงใครไปเกี่ยวข้องให้วุ่นวายค่ะ “the truth is never as painful as discovering a lie”



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ