อุ๊งอิ๊ง ลงพื้นที่ จ.น่านแล้ว เข้าครัวควงตะหลิวทำอาหารแจกประชาชน

Home » อุ๊งอิ๊ง ลงพื้นที่ จ.น่านแล้ว เข้าครัวควงตะหลิวทำอาหารแจกประชาชน

นายก ลงพื้นที่ ปก

อุ๊งอิ๊ง ลงพื้นที่ จ.น่านแล้ว ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เข้าครัวควงตะหลิวทำอาหารแจกประชาชน ก่อนลงเรือไปมอบถุงยังชีพ

เมื่อวันที่ 24 ส.ค. เวลา 11.30 น. ที่ ท่าอากาศยาน จ.น่าน น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกฯ ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว สส.แพร่ นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธาน สส.พรรคเพื่อไทย นายดนุพร ปุณณกันต์ สส.บัญชีรายชื่อ นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด อดีตรมต.ประจำสำนักนายกฯ และ นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกฯ ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ จ.น่าน เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำท่วมและให้กำลังใจประชาชนที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม

  • นายกฯ อุ๊งอิ๊ง ขอโทษชาวแพร่ หลังไม่สามารถไปลงพื้นน้ำท่วมได้

โดยมี นายทรงยศ รามสูต นายณัฐพงษ์ สุปริยศิลป์ พรรคเพื่อไทย รอให้การต้อนรับ โดยทันทีที่มาถึง จ.น่าน น.ส.แพทองธาร เดินทางไปยังสถานีดับเพลิงเทศบาลเมืองน่าน ที่ใช้เป็นที่สำหรับประกอบอาหารเป็นโรงครัวแจกจ่ายประชาชนโดย น.ส.แพทองธาร ได้เดินทักทายให้กำลังใจอาสาสมัครและสภากาชาด

ที่มาช่วยกันปรุงอาหารให้กับประชาชน พร้อมกันนี้น.ส.แพทองธาร ได้ช่วยปรุงอาหาร ทอดไข่เจียวและบรรจุอาหารใส่ถุง เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ประสบภัยในจุดที่น้ำยังท่วมสูง  

นอกจากนี้ น.ส.แพทองธาร ยังได้ลงเรือ ไปมอบถุงยังชีพ และให้กำลังใจชาวบ้านที่ถูกน้ำท่วมสูง ที่ต้องอาศัยอยู่ชั้น 2 ของบ้าน ในชุมชนบ้านท่าลี่ อำเภอเมือง ซึ่งมีชาวบ้านเดินลุยน้ำมาหาถึงขอบเรือ พร้อมยกมือไหว้ขอบคุณที่ได้เดินทางมาเยี่ยมประชาชนถึงพื้นที่ พร้อมบอกว่าขอให้มาบ่อยๆ ประชาชนจะได้มีกำลังใจ

ขณะที่แพทองธารได้ส่งยิ้ม และบอกกับทุกคน โดยเฉพาะชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วมและอาศัยอยู่บนชั้น 2 ของบ้านว่า ขอให้ทุกคนอดทน และเป็นกำลังใจให้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ