อุ๊งอิ๊ง ตอกกลับแรง! หลัง ชูวิทย์ โพสต์กลางดึก “ทักษิณยกเลิกกลับไทย”

Home » อุ๊งอิ๊ง ตอกกลับแรง! หลัง ชูวิทย์ โพสต์กลางดึก “ทักษิณยกเลิกกลับไทย”
อุ๊งอิ๊งชูวิทย์-min

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ตอกกลับหลัง ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ กลางดึก “เกมพลิก ทักษิณถอย ยกเลิกกลับไทย” ลั่นคอมเมนต์ “เพ้อเจ้อ”

ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรง หลังจากที่ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ได้ออกมาโพสต์อวยพรวันเกิดคุณพ่ออย่าง ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย ที่ต้องกลายเป็นผู้ลี้ภัยทางการเมืองจากการรัฐประหารซึ่ง ทักษิณ นั้นไม่ได้กลับไทยเป็นระยะเวลากว่า 17 ปี โดยอุ๊งอิ๊งนั้นเปิดเผยว่า คุณพ่อจะกลับไทยในวันที่ 10 ส.ค. 66 ที่สนามบินดอนเมือง หลังจากมีการประกาศดังกล่าว ก็ทำให้ประชาชนแสดงความคิดเห็นมากมาย อีกทั้งยังเป็นการจับตาด้วยว่า การกลับมาของทักษิณในครั้งนี้ จะเกี่ยวข้องอะไรกับการ จัดตั้งรัฐบาล โดยมีพรรคเพื่อไทยเป็นแกน 8 พรรคร่วมฯ หรือไม่

ทางด้านนักแฉตัวพ่ออย่าง ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ก็ไม่เคยแผ่ว เมื่อมีประกาศจากอุ๊งอิ๊ง เจ้าตัวก็ตั้งโต๊ะแถลงข่าวทันที โดยนายชูวิทย์ ได้พูดถึงประเด็น “ซุปเปอร์ดีล” ซึ่งเป็นดีลระดับบิ๊ก เมื่อนายชูวิทย์กล่าวว่า มีหลายคนที่บินไปฮ่องกง เพื่อดีลการ จัดตั้งรัฐบาล กับทักษิณโดยเฉพาะ เจ้าตัวลั่นว่า “แกนนำไป ศาสดาไป นายทุนก็ไป” อีกทั้งยังมีการเปิดภาพผู้เข้าร่วมดีลในวันนั้น แต่ไม่มีการเปิดเผยใบหน้า

  • ด่วน! ชูวิทย์ เปิดภาพ ซุปเปอร์ดีล ครั้งสำคัญที่บินตรงหา ทักษิณ ถึงฮ่องกง
  • กลุ่มผู้ชุมนุม เก็ท โสภณ เรียกร้อง อุ๊งอิ๊ง “ไม่มีแค่พ่อคุณ ที่อยากกลับบ้าน”
  • อุ๊งอิ๊ง เผย! บรรยากาศ สส. ต้อนรับ ‘ทักษิณ’ กลับบ้าน ผ่านวีดีโอคอล

อุ๊งอิ๊งตอกกลับชูวิทย์

ต่อมา กลางดึกเมื่อคืนนี้ 28 ก.ค. 66 นายชูวิทย์ได้โพสต์ข้อความอีกครั้งโดยระบุว่า “เกมพลิก ทักษิณถอย ยกเลิกกลับไทย สถานการณ์เปลี่ยน” และคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “สัญญาณอันตราย เกินคาดเดา” จากนั้นทางเพจเฟซบุ๊ก. สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ก็ได้นำภาพที่นายชูวิทย์โพสต์มาเผยแพร่

ซึ่งแน่นอนว่ากลายเป็นประเด็นใหญ่ทันที และลูกสาวอย่างอุ๊งอิ๊งก็ไม่อยู่เฉยๆ เข้ามาลั่นคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสรยุทธ ซึ่งระบุข้อความสั้นๆว่า “เพ้อเจ้อ” อย่างไรก็ตามต้องจับตากันต่อ ว่าการกลับมาของทักษิณในครั้งนี้จะเกี่ยวของกับการจัดตั้งรัฐบาลหรือไม่ หรือมี ซูปเปอร์ดีล จริงตามที่นายชูวิทย์กล่าวอ้างหรือไม่ วันที่ 10 ส.ค. 66 นี้รู้กัน

อุ๊งอิ๊งตอกกลับ-min
ขอบคุณภาพ : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ