อุ้ย! ยังไง? ธนกร พรรครวมไทยสร้างชาติ สวมเสื้อสีส้ม พร้อมฝากบอกแบบนี้

Home » อุ้ย! ยังไง? ธนกร พรรครวมไทยสร้างชาติ สวมเสื้อสีส้ม พร้อมฝากบอกแบบนี้

ธนกร พรรครวมไทยสร้างชาติ

ธนกร พรรครวมไทยสร้างชาติ สร้างกระแสไวรัล สวมเสื้อสีส้ม ทำชาวเน็ตถึงขั้นต้องย้อนกลับไปดูใหม่ งานนี้เจ้าตัวฝากบอกแบบนี้

กลายเป็นที่ฮืฮายามเช้าของวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 เมื่อ ดร.ธนกร วังบุญคงชนะ พรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์รูปภาพตนเองอยู่ต่างประเทศ โดยสวมเสื้อสีส้ม แต่งตัวแบบสบายๆ ทำเอาชาวเน็ตถึงขั้นต้องย้อนกลับมาดูโพสต์ เพราะอย่างที่ใครหลายคนรู้กันดีว่า การเมืองตอนนี้ถือว่ามีความคิดเห็นที่แตกต่างกันสุดโต่ง และเป้นการยืนคนละฝั่งของ 2 ขั่วอำนาจอย่าง นายธนกร พรรครวมไทยสร้างชาติ กับ นายพิธา พรรคก้าวไกล

ธนกร-พรรครวมไทยสร้างชาติ-2
ขอบคุณภาพ ดร.ธนกร วังบุญคงชนะ

รูปภาพโพสต์ดังกล่าวกลายเป็นที่ฮือฮา เพราะหากดูแต่รูปหลายคนอาจเข้าใจผิด ว่า นายธนกร ไปเข้ากับฝ่ายก้าวไกล หรือ เป็นด้อมส้มแล้ว แต่หากอ่านข้อความที่กำระบุในโพสต์จะรู้ดีว่า แนวความคิดของนายธนกรยังเหมือนเดิม โดย นายธนกรระบุข้อความว่า “ใส่เสื้อสีส้มแต่ไม่ใช่ด้อมส้มนะจ๊ะ #ตั้งรัฐบาลท่าจะอีกนาน ช่วงนี้ระวังโควิด-19กันหน่อยก็ดีนะจ๊ะ“พี่ตู่”ฝากความห่วงใยมาจ้า”

  • “ชัยธวัช” นัดถก 8 พรรค วางตัว ทีมรัฐบาล 30 พ.ค.นี้ ย้ำ! ปม ประธานสภาฯ
  • สว.กิตติศักดิ์ ปฏิเสธ 3 ข้อกล่าวหา – ตร.ปล่อยตัว เพราะมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง
  • หุ้นตก บิ๊กกองทุนบัวหลวง ชี้ เพราะว่าที่รัฐบาล งานนี้ เจอนักวิเคราะห์สวนกลับเพียบ

ซึ่งในขณะนี้ สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด นับว่ามีความรุนแรงในระดับหนึ่ง เนื่องจากในปัจจุบัน เชื้อไวรัสมีการกลายพันธ์ุไปหลายสายพันธ์ุ ทำให้ประชาชนสามารถรับเชื้อและแพร่เชื้อได้อย่างง่ายดาย แต่ทว่า จากการตรวจสอบ เชื้อที่กลายพันธ์ุมายังไม่มีความรุนแรง แต่สามารถทำให้คนติดง่ายขึ้นเท่านั้น

ธนกร-พรรครวมไทยสร้างชาติ-1

ไทม์ไลน์การจัดตั้งรัฐบาล วันที่ (13 ก.ค. 66) จะเป็นวันสุดท้ายที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) จะรับรองผลเลือกตั้ง โดยหลังจากนี้ครม.จะพิจารณาพระราชกฤษฎีกาเปิดประชุมสภา และวันที่ (20 ก.ค. 66) จะเป็นวันสุดท้ายที่ให้ ส.ส.รายงานตัว จากนั้น วันที่ (24 ก.ค. 66) จะมีพิธีเปิดประชุมรัฐสภา วันที่ (25 ก.ค. 66) จะมีการเลือกประธานสภาฯ วันที่ (26 ก.ค. 66) จะมีการโปรดเกล้าฯแต่งตั้งประธานสภาฯ ก่อนที่วันที่ (3 ส.ค. 66) จะมีการเลือกนายกรัฐมนตรี ขณะที่วันที่ (10 ส.ค. 66) มีการแต่งตั้งคณะรัฐมนตรี และใน วันที่ (11 ส.ค. 66) จะมีการถวายสัตย์ปฏิญาณฯ ซึ่งเป็นการทำงานวันสุดท้ายของครม.รักษาการ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ